Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếc 1 triệu bảng, M.U "vật vã" vì đường sá

Thứ Tư 22/08/2012 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con đường tới sân tập Carrington giờ đang trở thành con đường đau khổ với thày trò HLV Sir Alex Ferguson.

Sir Alex Ferguson lại thêm đau đầu
 

Giờ đây, ông thày người Scotland cùng học trò sẽ phải lọ mọ dậy sớm hơn để tới sân tập. Sự lạ kỳ ấy bắt nguồn từ việc Man Utd khăng khăng không chịu trả khoản phí thuê đường tắt để tới Carrington.

Theo đại diện hãng Shell UK, họ sẵn sàng cho Man Utd thuê con đường tắt kể trên để đưa các cầu thủ tới sân tập hàng ngày. Đổi lại, Quỷ đỏ sẽ phải chuyển khoản cho Shell UK 1 triệu bảng. Cho rằng đấy là “mức phí cắt cổ”, mấy sếp trong BLĐ M.U đã kiên quyết từ chối. Và thế là lần lượt những Nani, Rooney, Ferdinand… sẽ phải thức dậy sớm hơn nhằm kịp giờ đến sân tập cùng đồng đội.

Thêm một lần nữa, con đường đến sân tập Carrington trở thành hành trình khổ đau với dàn cầu thủ M.U. Không thừa khi nhắc lại, mỗi khi nhắc đến quãng đường nêu trên là y như rằng khối “ông sao” tại M.U lại nhăn mặt lắc đầu. Không chỉ bụi bặm, con đường kia còn có đầy “ổ gà”, “ổ voi” . Không ít cầu thủ M.U đã thừa nhận, họ như bị “tra tấn” mỗi khi tới sân tập Carrington. Còn với Sir Alex, chiến lược gia kỳ cựu người Scotland lại thêm đau đầu chỉ vì vấn đề tưởng rất đơn giản là việc đi lại của học trò.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X