Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tia chớp” Usain Bolt sẽ trở thành cầu thủ bóng đá

Thứ Sáu 18/08/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài điền kinh, "tia chớp" Usain Bolt còn có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá. Biết được điều này, hàng chục đội bóng đã gửi lời mời thử việc ngay sau khi anh từ giã sự nghiệp thể thao tốc độ của mình.

 

Tia chop Usain Bolt se tro thanh cau thu bong da hinh anh
 

Theo thông tin mới nhất từ báo giới, đội bóng hạng nhất nước Anh là Burton Albion bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của “Ông Vua nước rút” Usain Bolt trong đội bóng của họ.

Phát biểu trên tờ SunSport, chủ tịch CLB, ông Ben Robinson thể hiện thái độ nghiêm túc khi đề cập đến vấn đề này.

“Nhất định tôi sẽ mời Usain Bolt đến thử việc tại Burton. Xét về tốc độ, không ai tuyệt vời như anh ấy. Bolt có một sự nghiệp điền kinh vĩ đại, hơn thế, anh còn biết chơi bóng đá. Sẽ rất tuyệt nếu Bolt trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”.

Tia chop Usain Bolt se tro thanh cau thu bong da hinh anh
 

Usain Bolt mới chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp điền kinh vào đầu tháng 8 vừa qua. Ngay sau đó, rất nhiều đội bóng đã gửi lời mời huyền thoại điền kinh người Jamaica, trong đó có cả Dortmund. Đã có khá nhiều lần Usain Bolt tập cùng Dortmund và được đánh giá khá cao về kỹ năng chơi bóng.  

“Tia chớp” người Jamaica luôn bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu bóng đá sau khi giải nghệ. Ngoài điền kinh, môn thể thao vua chính là niềm đam mê của anh. Ngôi sao sinh năm 1986 này cũng chơi bóng thường xuyên ở cấp độ nghiệp dư.

Đã có lần, Usain Bolt thừa nhận mong muốn phục vụ trong màu áo của Manchester United: “Chơi cho Quỷ Đỏ sẽ là giấc mơ trở thành hiện thực”.

Sau tất cả những thông tin trên, hoàn toàn có thể xảy ra giả thiết chủ nhân của 9 Huy chương vàng Olympic sẽ nghiêm túc thử sức với lĩnh vực bóng đá trong thời gian tới. Tuy nhiên, đội bóng mà anh lựa chọn thử nghiệm tới giờ vẫn chưa thể xác định được.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X