Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tuyển thủ Việt Nam làm từ thiện sau khi trở về từ World Cup nữ 2023

Thứ Ba 08/08/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ quãng nghỉ ngơi ngắn sau World Cup nữ 2023, nữ tiền vệ Trần Thị Thùy Trang đã đi làm từ thiện.

Hôm nay (8/8), cũng là ngày sinh nhật tuổi 35 của tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang. Và trên trang cá nhân, nữ tiền vệ này đã đăng tải những hình ảnh về hoạt động thiện nguyện của mình trong những ngày vừa qua.

"Chia sẻ niềm vui là giảm bớt nỗi buồn, hạnh phúc nhân đôi. Chúc mọi người luôn vui khoẻ và an yên ạ. Ngày đặc biệt làm việc ý nghĩa", Thuỳ Trang viết.

Được biết, nữ tiền vệ sinh năm 1988 cùng bạn bè và người thân trong gia đình làm những suất ăn dành tặng đến người khó khăn ở bệnh viện.

Nữ tuyển thủ Việt Nam làm từ thiện sau khi trở về từ World Cup nữ 2023 1
Thuỳ Trang gửi những suất ăn đến mọi người. Ảnh: FBNV
Nữ tuyển thủ Việt Nam làm từ thiện sau khi trở về từ World Cup nữ 2023 2
Thuỳ Trang tham gia chuẩn bị những suất ăn. Ảnh: FBNV

Tại World Cup nữ 2023, Thuỳ Trang có tên trong danh sách tham dự nhưng cô lại không được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội ra sân. Đây cũng là điều tiếc nuối lớn nhất đối với nữ tuyển thủ kỳ cựu của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Thuỳ Trang cho biết, cô tôn trọng quyết định của ban huấn luyện.

Nữ tuyển thủ Việt Nam làm từ thiện sau khi trở về từ World Cup nữ 2023 3
 
Nữ tuyển thủ Việt Nam làm từ thiện sau khi trở về từ World Cup nữ 2023 4
 

Bên cạnh đó, nữ tuyển thủ này đã nhận lời đề nghị thi đấu cho Lank FC từ mùa giải tới. Tiền vệ sinh năm 1988 có thể trở thành cầu thủ thứ 2 của bóng đá nữ Việt Nam xuất ngoại, và làm đồng đội với Huỳnh Như tại CLB Bồ Đào Nha.

Trong ngày trở về Việt Nam, cập bến sân bay Tân Sơn Nhất, tiền vệ này cũng được hỏi về khả năng chuyển nhượng. Cô cho biết bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi: “Trang vẫn đang suy nghĩ và chưa có câu trả lời về vấn đề này”.

Thuỳ Trang và các đồng đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi, trước khi quay lại hội quân vào ngày 10/8, chuẩn bị cho ASIAD và vòng loại 2 Olympic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X