Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thăm

Thứ Hai 20/06/2022 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) yêu cầu dừng xe khi tham gia giao thông thực chất không phải do vượt đèn đỏ.

Thực hư vụ việc Quang Hải vượt đèn đỏ bị CSGT hỏi thăm

Chiều nay (20/6), trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh và đoạn video ghi lại cảnh tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị lực lượng CSGT dừng xe trong quá trình tham gia giao thông tại Hà Nội.

Nhiều đồn đoán được đưa ra cho rằng, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã vượt đèn đỏ trong quá trình tham gia giao thông. Thế nhưng, theo những thông tin mới cập nhật thì sự thật không phải như vậy.

Liên quan đến thông tin này, CSGT Hà Nội cho biết cầu thủ Quang Hải bị lực lượng CSGT dừng xe trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng) do liên quan đến vụ va chạm ô tô.

Đây là đoạn đường thuộc địa bàn quản lý của Đội CSGT đường bộ số 4. Thông tin ban đầu đây là vụ va chạm giữa 2 xe ô tô và không gây hậu quả nghiêm trọng.

 

Quang Hai bi canh sat hoi tham
Hình ảnh Quang Hải bị cảnh sát hỏi thăm được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Cũng theo Phòng CSGT Hà Nội lên tiếng xác nhận, thông tin cầu thủ Quang Hải điều khiển ô tô vượt đèn đỏ như thông tin trên mạng xã hội là không chính xác.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đang là cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ nước nhà. Ngôi sao sinh năm 1997 được cho là chuẩn bị chuyển đến chơi bóng tại một đội bóng tại Pháp, tuy nhiên danh tính CLB này vẫn chưa được tiết lộ.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là tuyển thủ ĐT Việt Nam. Cựu cầu thủ của CLB Hà Nội là một trong những ngôi sao nổi bật nhất  của tuyển Việt Nam từ cấp độ U23 tới đội tuyển quốc gia khi lần lượt giúp U23 giành Á quân Giải vô địch U23 Châu Á 2018, HCV Sea Games 30, Vô địch AFF Cup 2018. Anh chính là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018.

CHÍNH THỨC: Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel CHÍNH THỨC: Phan Tuấn Tài trở lại khoác áo Viettel
Sau VCK U23 Châu Á 2022, hậu vệ Phan Tuấn Tài sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng chủ quản Viettel thay vì tiếp tục khoác áo Đắk Lắk dưới dạng cho mượn.
Nhâm Mạnh Dũng doạ chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên MạnhNhâm Mạnh Dũng doạ chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên Mạnh
“Thủ môn bất đắc dĩ” của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, Nhâm Mạnh Dũng mới đây đã đưa ra tuyên bố sẽ chiếm suất bắt chính của đàn anh Nguyên Mạnh trong màu áo CLB Viettel.
Đấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịchĐấu Việt Nam, HLV Shin Tae Yong gây sốc khi không triệu tập 3 cầu thủ nhập tịch
Để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á sắp sửa diễn ra, HLV Shin Tae Yong mới đây đã công bố danh sách 30 cầu thủ U19 Indonesia tham dự. Đáng nói, bộ 3 cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan bất ngờ vắng mặt. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X