Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Iker Casillas chia tay vợ sau 12 năm gắn bó?

Thứ Năm 11/03/2021 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn huyền thoại của Real Iker Casillas và bà xã phóng viên Sara Carbonero được cho là đang sống ly thân vài tháng nay. Tuy nhiên, thông tin này đã bị họ bác bỏ.

Iker Casillas phủ nhận việc chia tay vợ


Hôm 10/3 vừa qua, tạp chí Lecturas của Tây Ban Nha đăng tải thông tin vợ chồng Iker Casillas, thủ môn huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha không sống cùng nhau thời gian gần đây. Bài báo cho biết cựu thủ thành 39 tuổi đã quyết định chuyển tới ở một ngôi nhà khác nhưng vẫn ở cùng khu La Finca tại ngoại ô Madrid với vợ con. 
 
Thực hư việc thủ môn Iker Casillas chia tay vợ sau 12 năm gắn bó hình ảnh

Iker Casillas bị đồn đoán chia tay vợ


Theo tạp chí này, nguyên nhân cả hai chia tay bởi Casillas đã không đối xử tốt với vợ trong thời gian Carbonero điều trị bệnh.

Vợ của thủ thành người Tây Ban Nha vốn là phóng viên thể thao. Họ yêu nhau đã 12 năm, có 2 cậu con trai gồm Martin (7 tuổi) và Lucas (4 tuổi). Sara Carbonero và Iker Casillas được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá thế giới.

Sau thông tin được tạp chí Lecturas đăng tải, rất nhiều NHM cảm thấy buồn khi cặp đôi chia tay. Tuy nhiên, tạp chí Hola đã phủ nhận việc Casillas và Carbonero chia tay. Họ dẫn nguồn tin thân cận từ cặp vợ chồng này cho hay: 

"Gần đây xuất hiện thông tin Sara Carbonero và Iker Casillas đã chia tay. Tuy nhiên, đó là thông tin không đúng sự thật. Họ vẫn sống bên cạnh nhau. Khi Carbonero nhập viện vài tuần trước, Casillas đã ở bên cạnh chăm sóc. Bây giờ, cuộc sống của họ đã trở lại bình thường”.

" Carbonero và Casillas lên kế hoạch dành thời gian cho hai con trai Martin và Lucas càng nhiều càng tốt và bỏ lại sau lưng những chuyện không vui vẻ gì".

Trước khi bị đồn chia tay vợ, Casillas đã buộc phải chấm dứt sự nghiệp sớm vào tháng 3 năm ngoái sau khi bị phát hiện vấn đề ở tim.  
Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Villarreal 0h55 ngày 12/3 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Dynamo Kiev vs Villarreal 0h55 ngày 12/3 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Dynamo Kiev vs Villarreal lúc 0h55 ngày 12/3 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Mục tiêu lâu năm của MU tiến sát cửa rời Real MadridMục tiêu lâu năm của MU tiến sát cửa rời Real Madrid
Đội bóng Hoàng gia TBN được cho sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Real Madrid tức điên người với phong độ của Gareth BaleReal Madrid tức điên người với phong độ của Gareth Bale
Từ người vô hình tại Los Blancos, giờ Gareth Bale đang trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất của Spurs.
Huyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ chân Sergio RamosHuyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ chân Sergio Ramos
Trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn Real Madrid giữ lại Sergio Ramos.
Everton đưa cặp sao Real Madrid vào tầm ngắmEverton đưa cặp sao Real Madrid vào tầm ngắm
Theo Calciomercato, Everton muốn ký hợp đồng với bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid là Lucas Vazquez và Isco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X