Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Adam Johnson tiệc tùng xả ga trước ngày nhận án tù

Thứ Sáu 18/03/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo một vài nguồn tin, 10 ngày trước khi chính thức nhận án tù vì hành vi xâm hại trẻ vị thành niên, cựu cầu thủ Man City, Adam Johnson đã mở tiệc tùng tại căn hộ 2 triệu bảng Anh của mình. Nhưng chị gái chân sút này lại một mực phản đối thông tin trên.

 
Bữa tiệc được tổ chức thâu đêm, vào thời điểm chỉ còn 10 ngày nữa thì Adam Johnson nhận bản án chính thức do tội danh xâm hại cô bé 15 tuổi từng dậy sóng dư luận thời gian gần đây. Dinh thự trị giá 2 triệu bảng Anh của Adam, tại Castle Eden, Durham chính là địa điểm quy tụ những dân chơi được mời tới. 
 
Thuc hu viec Adam Johnson tiec tung xa ga truoc ngay nhan an tu hinh anh
 
Mãi tới 10h 30 phút sáng ngày 16/03 (giờ địa phương), người ta mới thấy họ bắt đầu ra về trong bộ dạng mệt mỏi, bơ phờ. 
 
Được biết, ngày 24/03 tới, quyết định về hình phạt cuối cùng dành cho Adam sẽ được đưa ra. Sau phiên tòa gần đây nhất, cựu cầu thủ này được tại ngoại, nhưng phải áp giờ giới nghiêm từ 7 giờ tối tới 7 giờ sáng hôm sau. 
 
Adam đã thừa nhận có hôn và ve vuốt fan nữ 15 tuổi, sau khi hai người nhắn cho nhau rất nhiều tin nhắn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đã đâm đơn kiện vì hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên của Adam. 
 
Thuc hu viec Adam Johnson tiec tung xa ga truoc ngay nhan an tu hinh anh 2
 
Một nhân chứng thấy các khách mời đi ra từ dinh thự của Adam cho biết: “Một người phụ nữ đi ra khỏi tòa nhà với đôi giày trên tay, vẫn còn tu cả chai bia. Họ dừng lại trước cổng một lát, rồi bố của Adam, ông Dave ra mở cửa cho vị khách nữ”. 
 
Bằng chứng này cho thấy, thay vì dành thời gian để sám hối về những gì mình làm, chân sút này muốn tận dụng cơ hội để tận hưởng cuộc sống tự do bằng cách mở tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. 
 
Thuc hu viec Adam Johnson tiec tung xa ga truoc ngay nhan an tu hinh anh 3
 
Được biết, bản án nhẹ nhất cho chân sút từng 12 lần góp mặt trong đội tuyển Anh có thể là 3 năm tù giam. Hiện Adam đã có cậu con trai 1 tuổi với bạn gái Stacey Flounders. Tuy nhiên, Stacey khẳng định, mối quan hệ giữa hai người giờ chỉ như bạn bè.

Trước thông tin trên, chị gái Faye của Adam Johnson đã lên tiếng một mực phủ nhận. Chia sẻ trên Facebook, Faye cho biết: “Tôi chỉ muốn xác nhận rằng, không có bữa tiệc nào được tổ chức cả. Các bạn nghĩ chúng tôi sẽ tiệc tùng trong khoảng thời gian nhạy cảm này sao?”
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X