Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thuần hóa" Antonio Cassano

Thứ Năm 10/07/2008 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Antonio Cassano đã biến thành một con người khác hẳn kể từ khi gặp gỡ nữ VĐV môn bóng nước, Carolina Marcialis.

Ngang tàng, bất cần, bụi bặm, ngổ ngáo… đó là những gì mà người ta thường thốt ra khi đề cập tới “ngựa hoang” Cassano. Ấy vậy mà, Cassano dường như đang thay đổi lối sống cũng như cung cách sinh hoạt trong từng giây, từng phút. “Bad boy” của bóng đá Italia đang cố sức lấy lại hình ảnh của mình, ít nhất là trong con mắt của nữ VĐV 17 tuổi, Carolina. “Carolina mi ha cambiato la vita” (Carolina đã thay đổi cuộc sống của tôi), Cassano đã trầm ngâm nói như vậy với chiến hữu.



Cassano thay đổi rõ rệt

Thay vì lao vào những trò giải trí vô bổ, tuyển thủ Italia đã dành khoảng thời gian đó để chăm sóc, cổ vũ cho Carolina mỗi khi cô thi đấu. “Cô ấy có sức hút đặc biệt với tôi. Ngay từ lần đầu tiên gặp Carolina, tôi đã cảm thấy mình sẽ gắn bó với cô ấy”. Không kiêu kỳ, ồn ã như một số người đẹp từng đến với Cassano, Carolina toát lên vẻ đẹp đằm thắm, bình dị. Hãy cứ nhìn cảnh Cassano la hét, cổ vũ cho Carolina cũng đủ thấy, anh chàng cầu thủ này đang si tình như thế nào.

“Thoạt đầu, tôi cũng thấy e ngại khi tiếp xúc với Cassano. Nhưng dần dần, Cassano đã làm tôi hiểu ra rằng, anh ấy không phải là một con ngáo ộp đáng sợ như người ta vẫn thường nói”. Vui vẻ dạo bước cùng Carolina trên đường phố, tiền đạo của Sampdoria đang muốn chứng tỏ rằng, anh đã tìm được một người bạn gái phù hợp với mình.



Cassano và Carolina

“Cô ấy luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với tôi. Sự tương đồng về quan điểm sống đã giúp chúng tôi thêm xích lại với nhau hơn”. Cũng trong tâm trạng như Cassano, Carolina hân hoan ra mặt khi nói về anh chàng người yêu mới. “Tôi biết anh ấy từng có thời gian đi lại với một vài người trước đây, nhưng đó là chuyện của quá khứ”. Bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu dày đặc, Carolina vẫn cố gắng dành thời gian gọi điện cho Cassano. “Chỉ cần lơ đễnh, chắc chắn anh ấy sẽ lại chạy theo một cô gái khác”, Carolina hóm hỉnh nói.

Vậy đấy, người ta đang đặt nhiều kỳ vọng vào Cassano sau khi đã được Carolina “thuần hóa”.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X