Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Burnley, MU vẫn cho cầu thủ đi ... spa thư giãn

Thứ Sáu 24/01/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì có hành động khiển trách, Man United lại cho thấy sự nuông chiều thái quá với các cầu thủ, khi vẫn đê họ đi spa thư giãn tại một resort sang trọng ngay sau thất bại nhục nhã trước Burnley ở Ngoại hạng Anh cách đây vài ngày.
Hôm 22/1 vừa qua, MU đã bị Burnley hạ gục 2-0 ngay tại thánh địa Old Trafford. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ để thua đối thủ này tại "Nhà hát của những giấc mơ" sau 58 năm.
Thua thảm Burnley, cầu thủ MU vẫn đi  spa thư giãn hình ảnh
Các cầu thủ M.U vào spa thư giãn

Thế mà, chưa đầy 24 giờ sau thất bại trước Burnley, dàn sao của Man United đã được bắt gặp xuất hiện tại The Mere Golf Resort & Spa, một khu tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao nổi tiếng tại Manchester.

Theo đó, trợ lý HLV Michael Carrick là người đầu tiên bước vào spa, theo sau là Nemanja Matic, đội trưởng Harry Maguire và phần còn lại của đội.

Thông tin này khiến nhiều fan Quỷ đỏ giận sôi. Thực ra, Man United đã đặt trước lịch trình đi spa từ trước và họ vẫn quyết định tiến hành kế hoạch, bất chấp đội bóng trải qua một trong những trận đấu kém cỏi nhất trong vài năm qua.

Không ít cổ động viên cho rằng M.U đang quá nuông chiều các cầu thủ, và chính điều này góp phần khiến đội bóng thi đấu ngày một tệ. HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện giờ phải đối mặt với vô vàn áp lực, kèm theo đó là chiếc ghế lung lay dữ dội.

Vào ngày 26/1 tới, M.U sẽ làm khách trước đội hạng ba Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X