Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua kiện ... bố đẻ, sao Arsenal mất 630.000 euro

Thứ Tư 12/11/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal và ĐT Đức) không chỉ phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương mà anh cũng đang đối mặt với rắc rối với chính ông bố đẻ Mustafa.

 

Ông Mustafa chính là GĐ của công ty Oezil Marketing GmbH do chính Mesut Oezil sáng lập. Do 2 cha con bất đồng nên Oezil đã sa thải Mustafa vào năm ngoái và bổ nhiệm người anh trai Mutlu Oezil thay thế. Tức giận vì bị chính con trai mình cho nghỉ việc, ông Mustafa đã đưa đơn kiện Oezil. Kết quả, Oezil phải trả 630.000 euro tiền đền bù cho cha ruột theo phán quyết của tòa án.

Tờ Bild hé lộ, việc Oezil và ông cụ thân sinh bất hòa là bởi Mustafa đã bỏ rơi mẹ anh là bà Gulizar. Sau khi ly hôn, Mustafa chẳng hề ngó ngàng tới Oezil mà thỉnh thoảng liên lạc với con trai qua tin nhắn.

Cũng theo lời ông Mustafa, việc chia tay cô bạn gái cũ Mandy Capristo đã khiến cho con trai ông như "phát điên". Trước đó, Capristo đã "đá văng" Oezil sau khi báo chí Đức phanh phui vụ anh chàng này tòm tem với cô nàng Melanie Rickinger - bạn gái của cầu thủ đồng hương Christian Lell.


Theo Daily Mail
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X