Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, game thủ FIFA liền rút dao kết liễu mạng sống bạn thân

Thứ Sáu 09/09/2016 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tòa án ở thị trấn Isleworth (Anh) đang tiến hành xét xử vụ án mạng thương tâm, hung thủ thua game FIFA liền kết liễu mạng sống bạn thân theo kiểu xã hội đen.

Bong da hinh anh
Hung thủ Azeem Issa kết liễu mạng sống bạn thân bằng 2 nhát dao chí mạng

Theo xác nhận ban đầu, hung thủ của vụ án mạng kinh hoàng này là Azeem Issa, 22 tuổi. Án mạng xảy ra ngay tại nơi Azeem Issa và người bạn thân của mình là Sahill Roy (28 tuổi) chơi game FIFA 16 nổi tiếng của hãng EA Sports.
Tờ The Old Bailey đưa tin, Azeem Issa cùng đám bạn chơi trò FIFA 16 và bị thua thảm hại trước anh bạn thân Sahill Roy. Cả đám bạn cùng chơi bỗng cười ầm lên chế giễu Issa. Trong lúc tức giận, không thể kiềm chế được, Issa đã dùng dao đâm 2 nhát chí mạng vào người bạn Roy, một nhát ở vai phải và một nhát vào cổ.
“Ngay lúc phát hiện thấy Sahill Roy bị như vậy, mọi người xung quanh đã cố gắng cầm máu và gọi cấp cứu. Nhưng máu chảy ở phần cổ nhiều quá, Sahill Roy không thể qua khỏi”, một nhân chứng cho biết.
Sau khi gây ra sự việc ghê rợn này, Azeem Issa đã chạy trốn. Nhưng chỉ 1 ngày sau đó, hung thủ bất ngờ tới nhà mẹ của nạn nhân để tự thú. Hiện tòa án địa phương vẫn đang tiến hành xét xử vụ án thương tâm này.
Theo bà Riel Karmy Jones, công tố viên của tòa án địa phương, đây không chỉ là hành vi kích động mang tính bột phát, nó còn là hậu quả của việc dùng thuốc phiện: “Đây là mất mát vô cùng lớn, là điểm đáng buồn trong cuộc sống này, là kết quả của việc dùng thuốc và dao. Azeem Issa bị kích thích từ nhiều phía rồi tuyệt vọng và gây ra hành động man rợ”. 

Theo một vài nguồn tin khác xác nhận, Azeem Issa đã kết hôn, tính tình vốn dĩ hiền lành, thân thiện và khá được lòng mọi người xung quanh. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại trở thành hung thủ giết người man rợ. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra xác minh.
Hoàng Nam


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X