Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Thua bạc, cựu sao Barca nợ 6 triệu bảng

Thứ Sáu 04/12/2009 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt đầu đam mê cờ bạc 2 năm trở lại đây, ngôi sao Iceland, Eidur Gudjohnsen đang phải chịu hậu quả từ 'máu đỏ đen' với khoản nợ khồng lồ.

Eidur Gudjohnsen khi còn khoác áo Barca. Ảnh: Daily Mail.

Eidur Gudjohnsen từng tự hào tuyên bố chưa bao giờ tới sòng bạc, tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của một số tờ báo ở Iceland, tiền đạo 31 tuổi đang nợ 6 triệu bảng tiền thua bạc, chú yếu là các khoản nợ ngân hàng. Cựu chân sút Barca bắt đầu dính vào chuyện ăn thua đỏ đen trong thời gian nghĩ dưỡng thương, đặc biệt là trong hai kỳ nghỉ hè ở Las Vegas gần đây nhất.

The Sun cho biết, ngôi sao này nợ ngân hàng Banque Havilland ở Luxembourg 4 triệu bảng, ngân hàng Glitnir 1,8 triệu bảng. Một số khoản vay bạn bè khác gộp lại khiến con số này vượt quá ngưỡng 6 triệu bảng trong khi đó mức lương của anh ở CLB Monaco hiện tại là 3 triệu bảng một năm.

Vợ Gudjohnsen và cậu nhóc Andri Lucas. Ảnh: FF.

"Eidur là một anh chàng đáng yêu và tất cả mọi người đều nghĩ rằng anh ấy sẽ nhanh chóng vượt qua được rắc rối liên quan tới chuyện bài bạc", một người bạn của Gudjohnsen khẳng định. Trong khi đó, phát ngôn viên của tiền đạo Iceland lại cho rằng: "Việc một người nào đó nợ nần không phải là chuyện quá nghiêm trọng".

Tiền đạo Iceland và ba cậu con trai. Ảnh: FF.

Không chỉ đau đầu lo trả nợ, cầu thủ 31 tuổi này còn đang sống trong nỗi sợ bị cô vợ Ragnhildur bỏ. Gudjohnsen và bà xã đã có với nhau 3 đứa con là Sveinn Aron, Andri Lucas và Daniel Tristan.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X