Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thú vui bệnh hoạn của Alexis: Bí mật quay cảnh "mây mưa" với bồ

Thứ Hai 09/03/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên Daily Star vào hôm qua, người đẹp Valentina Roth đã giải thích lý do vì sao cô ‘‘đá” Alexis Sanchez khỏi cuộc đời mình vào năm 2010.

Gần 5 năm sau khi chia tay Alexis Sanchez, Valentina Roth – siêu mẫu Chile mới lên tiếng về cuộc tình tan vỡ với Alexis Sanchez của Arsenal. Theo Valentina Roth thì cô bỏ tiền đạo hiện khoác áo Arsenal là vì hành vi ‘bệnh hoạn’ của ngôi sao này.

Thu vui benh hoan cua Alexis Bi mat quay canh may mua voi bo hinh anh
Cô bạn gái cũ của Alexis Sanchez

Cụ thể, Alexis Sanchez đã khiến Valentina Roth nổi điên khi nhờ 2 người bạn thân của ngôi sao này nấp trong tủ quần áo trong nhà riêng của cầu thủ này quay lại cảnh ân ái giữa 2 người. Ý đồ của Sanchez và ‘đồng bọn’ đã đổ bể khi Valentina Roth phát hiện những tiếng động lạ phát ra từ tủ quần áo khi cô và ngôi sao Arsenal đang trần như nhộng trên giường chuẩn bị ‘làm chuyện người lớn’.

‘‘Sanchez là thần tượng của nhiều người, đặc biệt là CĐV Arsenal. Tuy nhiên với tôi anh ta là kẻ đáng ghét. Tôi không thể tha thứ cho anh ta. Alexis Sanchez coi đó chỉ là đoạn phim vui (quay lại cảnh 2 người làm ‘chuyện ấy’) nhưng anh ta nghĩ thế nào nếu ai đó làm điều đó với mẹ hay chị anh ta. So với bạn trai tôi hiện tại thì Sanchez quá bình thường. Anh ta cần phải học hỏi nhiều để trưởng thành hơn’’, Valentina Roth tiết lộ.

Valentina Roth cho biết thêm, cô đã chộp được điện thoại của 2 người bạn của Sanchez rồi đập vỡ trước mặt ba người. Sau đó Sanchez đã nhiều lần xin lỗi Valentina Roth nhưng cô siêu mẫu Chile không bao giờ tha thứ cho cựu chân sút Barcelona.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X