Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành điển trai PSG “quyết đấu” với siêu mẫu nội y

Thứ Ba 06/06/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong kỳ nghỉ hè ở hòn đảo xinh đẹp Ibiza, thủ thành điển trai Kevin Trapp và bạn gái siêu mẫu nội y Victoria's Secret nổi tiếng dính với nhau như sam. 

 
Thu thanh PSG Kevin Trapp quyet dau voi sieu mau hinh anh

Thủ thành điển trai PSG Kevin Trapp "quyết đấu" với siêu mẫu nội y trên bãi biển


Như nhiều cầu thủ khác đang có kỳ nghỉ hè sôi động, thủ môn Kevin Trapp của PSG dành toàn bộ thời gian rảnh bên cạnh bạn gái xinh đẹp Izabel Goulart, người mẫu nội y của Victoria's Secret.
 
Dưới nắng vàng biển xanh, cặp đôi Trapp và Goulart cùng nhau “quyết đấu” một vài ván tennis. Có vẻ như cô nàng siêu mẫu nội y liên tục lấn át thủ thành điển trai người Đức.  
 
Thu thanh PSG Kevin Trapp quyet dau voi sieu mau hinh anh
 
Izabel Goulart khoe cơ thể quyến rũ với các số đo siêu chuẩn, cùng làn da rám nắng cuốn hút của một người mẫu đến từ Brazil. Cặp đôi Goulart và Trapp đã có khoảng 2 năm hẹn hò. Trước đó, siêu mẫu từng có 6 năm chung với doanh nhân Marcelo Costa.
 
Izabel Goulart từng xuất hiện ở vị trí thứ 12 trong danh sách 20 người mẫu quyến rũ nhất thế giới. Khuôn mặt trẻ trung, thân hình quyến rũ của Goulart khiến mọi người không ngờ đến thực tế là Trapp đang “lái máy bay bà già”, Goulart hơn Trapp 6 tuổi.
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X