Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Man City tổ chức đám cưới cổ tích ở nước Ý

Thứ Năm 02/07/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần vừa qua, các đồng đội ở Man City đã đến chia vui cùng thủ thành Joe Hart và cô dâu Kimberley Crew trong lễ thành hôn diễn ra ở lâu đài có tuổi đời 13 thế kỷ rất cổ kính, ngoại ô thành phố thơ mộng Florence (Italia).

Tin hau truong san co Thu mon Joe Hart cua Man City cuoi vo o Italia hinh anh
Thủ thành Joe Hart cưới vợ

Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi đã kết thúc cuộc sống độc thân bằng một đám cưới xa hoa, hoành tráng, lãng mạn và được giữ kín cho đến phút chót. Được biết, từ năm 2013, thủ môn Joe Hart đã cầu hôn Kim nhân một kỳ nghỉ tại Cabo (Mexico) song phải đến lúc này, họ mới tổ chức đám cưới. Phải vài ngày trước hôn lễ, các vị khách mới được biết về địa điểm tổ chức đám cưới tuy nhiên, mọi công tác chuẩn bị, trang hoàng đều được giữ kín tuyệt đối và chỉ hé mở khi đám cưới bắt đầu.

Đương kim thủ quân Man City, Vincent Kompany có mặt từ khá sớm. Đi cùng với anh là Joleon Lescott – đồng đội cũ của Hart ở sân Etihad, nổi bật với áo khoác màu chanh và quần xanh lá cây. Phù thủy tuyến giữa tiền vệ người TBN David Silva được bắt gặp phía ngoài địa điểm tổ chức cùng các cựu cầu thủ của Man City như Gareth Bary, James Milner hay Adam Johnson, tiền vệ đang bị cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vi thành niên.

Tiền đạo tuyển Anh đang khoác áo Man United, đại kình địch cùng thành phố không đội trời chung với Man CIty, Wayne Rooney và Frank Lampard, ngôi sao vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Chelsea mà mùa trước thi đấu ở Man City theo diện cho mượn, cũng có mặt tại buổi hôn lễ dự kiến kéo dài tới 3 ngày này. Thay vì mang quà mừng tới lễ cưới, các khách mời được khuyến khích quyên góp từ thiện cho bệnh viện St Mary chuyên chăm sóc trẻ sinh non.

Chàng thủ môn vừa đoạt danh hiệu “găng tay vàng” Premier League lần thứ 4 dành cho thủ thành xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong mùa giải, dự kiến sẽ sớm trở lại Manchester City để bắt đầu chu kỳ luyện tập hè chuẩn bị cho mùa giải mới 2015-2016. Tuy nhiên, có lẽ do Joe Hart mới cưới vợ, nên Man xanh sẽ cho phép anh nghỉ thêm vài ngày so với các đồng đội khác để tận hưởng tuần trăng mật. Theo lịch, Man Xanh chuẩn bị sang Australia thi đấu, địa điểm đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015. Ai cũng biết trong danh sách các nước mà đại thiếu gia thành Manchester chắc chắn có Việt Nam. Thầy trò Pellegrini dự kiến có mặt ở đất nước hình chữ S vào cuối tháng 7.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X