Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Buffon hồn nhiên khoe mông trên sân cỏ

Thứ Ba 11/10/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đấu vòng loại World Cup giữa Italia vs Marcedonia kết thúc cũng là lúc NHM được chứng kiến màn khoe mông hồn nhiên của thủ thành Gianluigi Buffon.

 

Thu mon Buffon hon nhien khoe mong tren san co hinh anh
 
Mới đây, ĐTQG Italia đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Marcedonia với tỷ số 3-2, giành được 3 điểm để tiếp tục duy trì cuộc đua cho ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2018.
 
Trước đó, Italia đã chia điểm với Tây Ban Nha trên sân nhà. Hiện sau 3 trận đấu, Italia đã có 7 điểm, bằng đội đầu bảng Tây Ban Nha nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng - bại.
 
Thu mon Buffon hon nhien khoe mong tren san co hinh anh
 
Quá phấn khích với chiến thắng của đội nhà, nhất là khi đồng đội Ciro Immobile lập cú đúp giúp Italia ngược dòng để đánh bại Marcedonia trong màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn tới tận những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, thủ môn Gianluigi Buffon đã chạy ra ôm lấy Immobile trong tình trạng “quên” mặc quần, trên người chỉ có áo và quần lót nhỏ xíu.
 
Thu mon Buffon hon nhien khoe mong tren san co hinh anh
 

 
Dù không biết là vô tình hay hữu ý, nhưng màn khoe mông bất thình lình của Gianluigi Buffon đã khiến không ít NHM tỏ ý chê bai, bàn tán xôn xao.
 
Hoàng Nam 

► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X