Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Đặng Văn Lâm phản ứng thế nào khi bị Hải "Quế" rủ về SLNA?

Thứ Sáu 14/01/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị người đồng đội ở ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải rủ về SLNA thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có câu trả lời khá hài hước.

 

Vào ngày hôm qua 13/1, CLB SLNA đã chính thức ra mắt hai ngôi sao Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Đây hứa hẹn sẽ là hai tân binh giúp đội bóng xứ Nghệ thi đấu 'lột xác' ở mùa giải 2022. 

Về phía Quế Ngọc Hải, cầu thủ này cũng có nhiều động thái cho thấy sự hào hứng khi được trở về phục vụ cho đội bóng quê hương. Trên trang cá nhân, trung vệ sinh năm 1993 đăng ảnh mặc áo khoác SLNA cùng lời chia sẻ: "Về Xứ Nghệ cùng em!".

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã từ chối khéo khi bị Quế Ngọc Hải rủ về SLNA
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã từ chối khéo khi bị Quế Ngọc Hải rủ về SLNA

Bài đăng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Và thủ thành Đặng Văn Lâm cũng có lời chúc mừng cho Hải 'Quế'. Đáp lại lời mời 'xã giao' về thi đấu cho SLNA của người đồng đội ở ĐT Việt Nam, Lâm 'Tây' đã từ chối khéo: "Nghệ An nóng lắm".

Sau một thời gian về Nga dưỡng thương, hiện tại thủ thành Đặng Văn Lâm hiện tại đã có mặt tại CLB Cerezo Osaka để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Cho tới thời điểm này, chấn thương bả vai của người gác đền sinh năm 1993 đã bình phục được khoảng 80%. 

Theo các bác sĩ đánh giá, Văn Lâm dự kiến có thể trở lại thi đấu trong một tháng tới. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp anh có nhiều cơ hội thể hiện để cạnh tranh vị trí tại đội bóng J-League 1 với thủ thành đang giữ suất bắt chính là Kim Jin Hyeon người Hàn Quốc.

Cách đây ít hôm, Lâm 'Tây' cũng đã được phía Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng với thời hạn một năm. Đây như lời khẳng định cho thấy đội bóng J-League 1 đánh giá cao tài năng của Văn Lâm và muốn có được sự phục vụ lâu dài của anh tại CLB.

Báo Thái châm chọc Đặng Văn Lâm sau khi được gia hạn hợp đồngBáo Thái châm chọc Đặng Văn Lâm sau khi được gia hạn hợp đồng
Sau thông tin CLB Cerezo Osaka vừa gia hạn hợp đồng tới hết năm nay với Đặng Văn Lâm, báo chí Thái Lan đã nhanh chóng có bình luận về sự kiện này.
Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng với thủ môn Đặng Văn LâmCerezo Osaka gia hạn hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm
Trước tin đồn chuyển nhượng thủ thành Đặng Văn Lâm cho đội bóng Nga Lokomotiv Moscow, BLĐ đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka mới đây đã có hành động đầy bất ngờ.
Đặng Văn Lâm khát khao trở lại thi đấu sau chấn thươngĐặng Văn Lâm khát khao trở lại thi đấu sau chấn thương
Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương vai hồi 9/2021 và thủ môn này đang nóng lòng trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam và Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X