Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Chelsea lén lút rời khỏi hộp đêm lúc 3h sáng

Thứ Tư 10/08/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mải mê “bay đêm” trong một quán bar ở London, tới tận 3h sáng, thủ thành Chelsea, Thibaut Courtois mới trùm áo lén lút ra về. Nhưng vì chiều cao không hề khiêm tốn, Courtois bị cánh săn ảnh “tóm gọn”.

 

Thu thanh Chelsea len lut roi khoi hop dem luc 3h sang hinh anh
 
Dù đã “ngụy trang” bằng chiếc áo trùm đầu khá kĩ, cộng thêm bước chân nhanh nhẹn và sự trợ giúp của vệ sĩ da đen cao lớn, nhưng “Thần gác đền” của Chelsea, Thibaut Courtois vẫn bị cánh phóng viên chộp được khoảnh khắc lén lút rời hộp đêm Libertine (phía Tây London) vào lúc 3h sáng. Có lẽ lý do khiến hành tung của Courtois bị lộ là vì chiều cao quá khổ, 1m99.
 
Thu thanh Chelsea len lut roi khoi hop dem luc 3h sang hinh anh
 
Ngay sau khi ra phía ngoài hộp đêm, thủ thành của sân Stamford Bridge rảo bước tới chỗ đỗ xe, trên xe đã có một vài người bạn chờ sẵn ở đó. Trong bức ảnh “tẩu thoát” khỏi cánh phóng viên, khuôn mặt Courtois vẫn có nụ cười gượng gạo. Anh chàng 24 tuổi mặc một chiếc áo phông trắng, phối quần jean và đôi giày trắng trẻ trung.
 
Thu thanh Chelsea len lut roi khoi hop dem luc 3h sang hinh anh
 
Vừa qua, Chelsea đã có trận giao hữu với Werder tại Weserstadion, kết quả chung cuộc, The Blues đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ. Đây là trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. 
 
Với chiến thắng này, tuyển thủ người Bỉ có lý do để đi ăn mừng. Anh chàng chọn cho mình địa điểm quán bar quen thuộc, chia sẻ niềm vui chiến thắng cũng như hàn huyên tâm sự với bạn bè. Mùa giải Premier League mới chưa bắt đầu nên Courtois vẫn có thể nghỉ xả hơi để chuẩn bị tinh thần cho đấu trường mới. 
 
Thu thanh Chelsea len lut roi khoi hop dem luc 3h sang hinh anh
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X