Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được gọi lên tuyển, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo

Thứ Sáu 04/12/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam, đây cũng là một lợi thế để thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể dễ dàng tiếp cận các nhãn hàng quảng cáo.

Trong giới cầu thủ Việt Nam, có thể nói Bùi Tiến Dũng chính là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Điều này được thể hiện qua việc trang facebook của thủ thành người Thanh Hóa hiện đang có gần 3,1 triệu người theo dõi, bỏ xa Công Phượng (2,8 triệu), Quang Hải (2,27 triệu), Văn Toàn (969 nghìn),...

Không được gọi lên tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo hình ảnh
Không được gọi lên tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo

Điều này đã giúp Tiến Dũng có thể dễ dàng tiếp cận các nhãn hàng quảng cáo. Và trong thời gian gần đây, người ta đẫ thấy người gác đền CLB TP.HCM đi quảng cáo cho một thương hiệu áo phao giữ nhiệt đến từ Nhật Bản.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng tham dự lễ ra mắt của một nhãn hàng thể thao quốc tế. Anh đã dự sự kiện này và tham quan một số sản phẩm thể thao tiêu biểu của hãng.

Không được gọi lên tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo hình ảnh
Anh em Bùi Tiến Dũng quảng cáo áo phao mùa đông

Có thể nói, thành công ngoài mong đợi tại VCK U23 châu Á năm 2018 giúp Bùi Tiến Dũng trở thành 'thủ môn quốc dân' và nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá nước nhà. Tuy nhiên sự kỳ vọng quá lớn của NHM cũng vô tình tạo ra áp lực khiến anh gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp thi đấu.

Không được gọi lên tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn đắt show quảng cáo hình ảnh
Bùi Tiến Dũng là gương mặt cầu thủ được rất nhiều nhãn hàng 'book' quảng cáo

Ở mùa giải vừa qua, thủ thành sinh năm 1997 đã gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở CLB TP.HCM. Theo thống kê, anh chỉ có 7 lần ra sân và 13 lần còn lại phải ngồi dự bị cho 'đàn anh' Thanh Thắng. Và với việc TP.HCM vừa chiêu mộ thủ thành Văn Cường từ Quảng Nam, tương lai của Bùi Tiến Dũng tại sân Thống Nhất càng trở nên mờ mịt.

Bùi Tiến Dũng và tương lai u ám tại sân Thống Nhất
Sau những màn trình diễn không thực sự ấn tượng ở mùa giải 2020 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đang đối mặt với một tương lai khá u ám tại sân Thống Nhất.
Chủ tịch CLB TPHCM hé lộ chuyện tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Chủ tịch CLB TPHCM, ông Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng khẳng định không có chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau khi CLB chiêu mộ thủ môn Phạm...
Thủ môn ĐT Việt Nam gia nhập TP.HCM, báo động cho tương lai Bùi Tiến Dũng?
Sau khi chia tay Quảng Nam, thủ môn Phạm Văn Cường quyết định lựa chọn TP.HCM làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X