Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng dạo phố với bạn gái Tây sau thất bại đậm ở cúp QG

Thứ Năm 17/09/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô bạn gái Dianka Zakhidova mới đây đã tiết lộ việc hai người đi dạo vào buổi tối sau thất bại của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trước CLB Hà Nội ở cúp QG tối qua.

Trên sân Hàng Đẫy tối qua 16/9, CLB Hà Nội đã dễ dàng vượt qua TP.HCM bằng chiến thắng đậm 5-1. Đội bóng Thủ đô chỉ gặp khó khăn trong hiệp 1 khi đối phương chơi phòng ngự chặt chẽ, ngăn cản các pha tấn công của họ. Song Văn Quyết đã cởi bỏ nút thắt trận đấu với pha ghi bàn cuối hiệp 1 mở ra chiến thắng cho Hà Nội FC.

Với việc phải nhận tới 5 bàn thua trong trận này, đây cũng là trận thua đậm nhất mà thủ thành Bùi Tiến Dũng từng phải trải qua trong sự nghiệp coi gôn. Tuy nhiên sau trận đấu, anh cũng được an ủi phần nào khi có bạn gái Dianka bên cạnh.

Bùi Tiến Dũng dạo phố với bạn gái Tây sau thất bại hình ảnh
Bùi Tiến Dũng đi chơi với bạn gái Tây sau thất bại đậm ở cúp QG

Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng người Ukraina đã chia sẻ đoạn clip nắm tay đi dạo phố đêm cùng Bùi Tiến Dũng. Dù cô nàng chỉ quay cái bóng của mình với chàng thủ môn nhưng dân tình vẫn được phen ghen tỵ. Trước đó, cả hai cũng đã thực hiện bữa ăn tối khá muộn lúc gần 23h00 đêm.

Trước khi trận bán kết cúp Quốc gia 2020 diễn ra, Dianka Zakhidova đã quyết định bay từ TP. HCM ra để cổ vũ cho bạn trai. Có lẽ cô đã hy vọng với sự có mặt của mình ở thủ đô, Bùi Tiến Dũng sẽ được tiếp thêm động lực để thi đấu tốt hơn trên sân Hàng Đẫy. Dẫu vậy, CLB TP.HCM đã thảm bại trước đội chủ nhà với tổng tỉ số 1-5.

Trên thực tế, dù có mặt tại Hà Nội nhưng nàng mẫu "Tây" đã không thể trực tiếp cổ vũ cho bạn trai trên sân Hàng Đẫy bởi trận đấu diễn ra trên sân hạn chế khán giả khiến cô không thể vào sân.

Vào lưới nhặt bóng 5 lần, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục cho thấy sự bất ổn
Thường xuyên ra vào thiếu hợp lý, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên gây thất vọng bậc nhất trong trận đại chiến giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh.
Lộ ảnh yêu đương của thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái Dianka
Cả hai đã cùng nhau chụp những tấm hình ngọt ngào thể hiện sự yêu đương lứa đôi sau khi chính thức công khai hẹn hò cách đây chưa lâu.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Yêu thôi, nhưng đừng xao nhãng tập luyện!
Trước những hình ảnh đi tiệc tùng với bạn gái mới của Bùi Tiến Dũng, đã có không ít người lo ngại người gác đền CLB TP.HCM sẽ đánh mất phong độ bởi những...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X