Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Barcelona “vượt mặt” Messi về khoản… cưới vợ

Thứ Tư 17/05/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần vừa qua, thủ thành Barcelona, Marc-Andre Ter Stegen chính thức đăng ký kết hôn với cô bạn gái xinh đẹp Daniela Jehle sau 5 nắm gắn bó.

 
Thu thanh Barcelona vuot mat Messi khoan cuoi xin hinh anh

Thủ thành Barcelona cưới vợ 


Dù lịch thi đấu khá bận, cộng thêm áp lực trong cuộc đua giành ngôi vô địch với đại kình địch Real Madrid nhưng thủ môn Marc-Andre Ter Stegen của Barcelona vẫn quyết định dành thời gian để đi đăng ký kết hôn và tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chấm dứt đời độc thân.
 
Sau khi cặp đôi Stegen và Jehle dắt tay nhau hạnh phúc đi đăng ký kết hôn, họ cùng một số bạn bè thân thiết tổ chức bữa tiệc kỷ niệm ngày trọng đại này tại thị trấn Sitges, xứ Catalan. Mọi diễn biến sự việc được vị hôn thê của Stegen “tường thuật trực tiếp” trên mạng xã hội. 
 
Thu thanh Barcelona vuot mat Messi khoan cuoi xin hinh anh
 
Người đẹp tóc vàng liên tục cập nhật những hình ảnh xoay quanh sự kiện đi đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Đáng chú ý nhất là bức ảnh cô nàng khoe mình đang nốc cả chai rượu trong khi vẫn đang mặc lễ phục và cầm hoa. Hình ảnh này lập tức gây sự chú ý, đa phần mọi người đều dành những lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc.
 
Thu thanh Barcelona vuot mat Messi khoan cuoi xin hinh anh
 
Stegen và Jehle chính thức hẹn hò từ năm 2012, khi ấy Marc-Andre Ter Stegen vẫn đang chơi cho Borussia Monchengladbach. Dù đi tới bất cứ nơi đâu, Daniela cũng theo sát bạn trai, không hề phàn nàn về những thay đổi trong cuộc sống. Daniela Jehle từng có thời gian học ngành kiến trúc ở Barcelona. 
 
Thu thanh Barcelona vuot mat Messi khoan cuoi xin hinh anh
 
Sau lễ đăng ký kết hôn, Stegen và Jehle dự định tổ chức một đám cưới truyền thống ở Đức vào mùa Hè này, có thể là ngay sau khi giải đấu đã kết thúc. 
 
Thu thanh Barcelona vuot mat Messi khoan cuoi xin hinh anh
 
Vậy là, Barcelona mùa Hè này có khá nhiều hỷ sự. Đáng chú ý hơn cả là đám cưới của thiên tài bóng đá Lionel Messi. Dự kiến, siêu sao người Argentina sẽ tổ chức 2 đại tiệc hoành tráng vào cuối tháng sau, khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Trước đó, tiền đạo Antoine Griezmann cũng sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm Erika Choperena vào ngày 27/5 tại Tây Ban Nha – quê hương của cô dâu.
 
Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X