Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Barca thăng hoa… nhờ vợ

Thứ Năm 31/03/2016 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận El Clasico gặp kình địch Real Madrid vào cuối tuần này, hạnh phúc đã tìm đến với gia đình thủ thành Claudio Bravo khi cô vợ Carla vừa sinh đứa con thứ 4, Emma.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Ngoài cô con gái mới chào đời, cặp đôi này trước đó đã có với nhau 3 nhóc: Maite, Josefa và Mateo. Có đủ nếp đủ tẻ, hạnh phúc quả thực đang nhân lên gấp bội với tổ ấm của Claudio. Ở một khía cạnh nào đó, thủ thành người Chile quả là may mắn khi lấy được cô vợ đẹp người đẹp nết.
Thu thanh Barca thang hoa… nho vo hinh anh
 


Trong khi Claudio mải cuốn theo những trận đấu cũng như lịch luyện tập dày đặc của Barca, thì Carla đã trở thành hậu phương vững chắc khi vừa chăm sóc mấy đứa con cũng như vun vén gia đình. Không chỉ dừng lại ở đó, Carla còn là người luôn được Claudio tin tưởng chia sẻ tất cả mọi thứ trong cuộc sống.

Hiếm ai biết Carla chính là “đạo diễn” giúp thủ thành của Barca giảm được 5kg. “Carla đã khiến tôi bất ngờ khi đưa ra những ý kiến về việc kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và luyện tập ra sao để có thể ép cân một cách hiệu quả”, Claudio nhận xét về vợ, “Tôi phải cám ơn cô ấy vì đã có được trọng lượng phù hợp hơn với cơ thể mình”.

Một dấu ấn nữa của Carla trong việc giúp Claudio thêm thăng hoa trên sân cỏ là việc cư xử khéo léo, khi đề cập tới việc xoay vòng của HLV Luis Enrique với chồng mình và thủ thành Marc-André ter Stegen. Không ồn ào hay đao to búa lớn, nhưng Carla vẫn nhận được thiện cảm từ nhiều người trong việc bênh vực chồng mình. Không quá khi nói thành công mà Claudio có được như hiện nay là nhờ bóng dáng của cô vợ đảm đang biết “đối nội đối ngoại” khéo léo.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X