Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Arsenal chính thức kết hôn với ca sĩ đồng hương

Thứ Sáu 27/05/2016 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, thần giữ đền của Arsenal, Wojciech Szczesny đã chính thức “kết thúc đời trai độc thân” bằng một đám cưới linh đình với cô bạn gái ca sĩ, Marina Luczenko.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Wojciech Szczesny hinh anh 2
Wojciech Szczesny là thủ môn đang khoác áo Roma dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Dù tương lai còn khá mịt mờ, nhưng trên hết, Wojciech đã yên bề gia thất bên cô vợ Marina vừa tài năng lại vô cùng xinh đẹp.
Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Wojciech đã kịp “khoe” cô vợ xinh đẹp cùng với những cảm xúc thăng hoa: “Ngày đẹp nhất trong cuộc đời chúng tôi, chia sẻ với người quan trọng nhất. Thật đáng tự hào và hãnh diện khi giới thiệu vợ tôi, Marina”.
Đáp trả bằng những lời ngọt ngào, cô dâu Marina chia sẻ trên trang cá nhân: “'Em tự hào được làm vợ của anh”.
Wojciech Szczesny hinh anh 2
Trong lễ cưới, cặp đôi mặc trang phục trắng đồng điệu, sang trọng, lịch sự và khá đơn giản. Không khí buổi lễ vô cùng lãng mạn và vui vẻ. Cô dâu chú rể chỉ mời người thân trong gia đình và một vài bạn bè thân thiết tới dự.
Cặp đôi Wojciech – Marina bằng tuổi, quen biết nhau từ năm 2013, sau đó hai năm thì đính hôn và đúng như dự kiến, đám cưới ngọt ngào giữa họ đã diễn ra vào mùa hè năm nay.
Được biết, bà xã của Wojciech vừa mới phát hành single mới mang tên “On My Way” hồi tháng 4 vừa qua. Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng mà Marina còn sở hữu khuôn mặt khả ái, thân hình gợi cảm nên rất đắt show chụp ảnh quảng cáo. Gần đây nhất, cô dâu 26 tuổi này đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng Glamour.
Dù khá thất vọng khi không có tên trong đội hình của Ba Lan tham dự VCK Euro 2016 diễn ra tại Pháp tháng tới, nhưng Szczesny có đời sống tình cảm khá viên mãn. Đó chính là động lực lớn giúp chân sút này nhìn về phía trước, phấn đấu cho sự nghiệp quần đùi áo số.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X