Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân PSG thừa nhận phòng thay đồ gặp bất ổn

Thứ Ba 14/02/2023 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Marquinhos của PSG thừa nhận chuyện phòng thay đồ bất ổn sau những tranh cãi giữa cầu thủ và ban huấn luyện.

Thủ quân PSG thừa nhận phòng thay đồ đang gặp bất ổn

Những bí mật trong phòng thay đồ của PSG đang dần được hé lộ bởi những người trong cuộc. Neymar thừa nhận có mâu thuẫn với đồng đội sau trận thua 1-3 trước Monaco ở vòng 23 Ligue 1.

Tiền đạo người Brazil trách cứ đàn em Hugo Ekitike vì thi đấu kém cỏi. Không những vậy, Neymar cùng Marquinhos còn xảy ra mâu thuẫn với Cố vấn Thể thao Luis Campos của CLB, khi ông Campos chê cầu thủ PSG chơi thiếu nỗ lực và quyết liệt.

Tuy nhiên, thủ quân của PSG cho biết, những ồn ào bên ngoài sân cỏ đang dần lắng xuống và được giải quyết ổn thoả

"Bầu không khí trong phòng thay đồ rất tốt dù đôi khi các cầu thủ có những ý kiến trái chiều. Những đội bóng hàng đầu đều có cá tính mạnh như vậy. Với tôi thì điều quan trọng nhất là phải giao thiệp được với nhau, trung thực và duy trì sự đoàn kết. Mọi thứ trở nên ổn thỏa nếu các cầu thủ thể hiện tốt và giúp đỡ lẫn nhau trên sân"

, Marquinhos cho biết.

 

Thủ quân PSG thừa nhận phòng thay đồ gặp bất ổn 1
Marquinhos hé lộ tình hình phòng thay đồ của PSG ở thời điểm hiện tại

Và trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đại chiến PSG vs Bayern tại Champions League tuần này, Neymar cũng tái khẳng định điều đó.

“Bóng đá không đơn thuần chỉ sở hữu tình yêu và tình bạn. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Thế nhưng, đôi lúc bạn không đồng tình vấn đề và những cuộc nói chuyện sẽ giúp mọi việc trở nên tốt đẹp hơn”,

chân sút người Brazil thừa nhận.

Trước những bất ổn nơi phòng thay đồ, Marquinhos vẫn tỏ ra lạc quan về tình cảnh của đội nhà. Thủ quân của PSG đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội: 

"Tôi và Messi đang ngày càng hoà hợp trên sân. Ban huấn luyện sẽ tìm ra vị trí phù hợp cho từng cá nhân, gần đây là trường hợp của Leo. Sau khi trở về từ World Cup, anh ấy có thêm động lực mỗi ngày và đang rất nỗ lực để tìm lại đẳng cấp như trước đây. Với Messi, Neymar và Mbappe, họ là 3 cầu thủ giỏi và luôn muốn giành chiến thắng. PSG sẽ hưởng lợi từ điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X