Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Nguyễn Quốc Long đăng status trên facebook tố BLĐ Sài Gòn bạc bẽo

Thứ Bảy 28/11/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân CLB Sài Gòn, Nguyễn Quốc Long mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân nói về việc chia tay đội bóng Sài Gòn, trong đó không quên nhắc tới cách đối xử bạc bẽo của BLĐ đội.

Nguyễn Quốc Long chính thức không còn là cầu thủ của CLB Sài Gòn sau thông báo được BLĐ đội bóng đưa ra hôm 16/11 vừa qua. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi sốc vì đây là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Đặc biệt, hậu vệ Quốc Long thường xuyên giữ tấm băng đội trưởng của Sài Gòn FC và rất có tầm ảnh hưởng tại đội.

Về phần mình, Quốc Long cũng tỏ ra không vui về chuyện này, bởi thông thường các cầu thủ sẽ được thông báo trước chuyện tương lai trước khi mùa giải khép lại để có những sự chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Song BLĐ Sài Gòn lại báo với anh khá muộn trong khi mùa giải mới sẽ trở lại vào giữa tháng 1 năm sau.

Thủ quân Nguyễn Quốc Long tố BLĐ Sài Gòn bạc bẽo hình ảnh
Thủ quân Nguyễn Quốc Long nói lời chia tay CLB Sài Gòn 


Như vậy, Quốc Long chỉ có tròn 2 tháng để tìm bến đỗ mới cho mình. Đây chắc chắn không phải điều dễ dàng. Và mới đây, cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã có những chia sẻ thông qua facebook cá nhân.


Anh viết: "Xin chân thành cám ơn tất cả. Những kỷ niệm đẹp 5 năm với Sài Gòn FC. Đã chính thức nói lời tạm biệt với đội bóng. Tạm biệt những đồng đội cũ còn ở lại. Chúc tất cả các em luôn nhiều sức khỏe và luôn gặp may mắn và thành công.

Xin gửi lời cảm ơn tới những ông chủ mới & cũ đã luôn đồng hành chăm lo cuộc sống bóng đá cho tôi suốt những chặng đường vừa qua. Cám ơn những người luôn dang tay đón nhận khi tôi gặp khó khăn. Vì những lí do khách quan nên không thể cùng anh em gắn bó thêm với đội bóng nữa.

Cánh cửa này khép lại thì sẽ có những cánh cửa khác mở ra. Những chuyện buồn vừa qua coi như là những nốt trầm trong sự nghiệp. Tôi luôn trân trọng những ai đã giúp đỡ và chia sẻ cho tôi cũng như tất cả những thành viên của đội bóng.

Còn Bóng Đá không bao giờ bạc. Chỉ có con người sống Bạc với nhau thôi. Tôi chỉ muốn khẳng định trong suốt thời gian 5 năm tôi ở đây, anh em chúng tôi, tập thể đội bóng SG đã làm hết sức và chiến đấu hết mình vì hình ảnh CLB Sài Gòn.

Chúng tôi là những cầu thủ sống và làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp. Chúng tôi xây dựng nếp sống văn hóa với nhau như 1 gia đình. Khi phải rời xa nó là cả một điều khá tiếc nuối. Nhưng đến lúc phải dừng lại và chia tay nhau. Tất cả thời gian qua là những kỉ niệm đẹp.

Mong anh em ở lại hãy cố gắng xây dựng được những điều tốt đẹp mà chúng ta đã từng làm. Dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì chúng ta luôn Tự Hào. Rời đi không phải là kết thúc. Sẽ luôn dõi theo Ae và luôn chúc mọi người thành công ❤️❤️❤️. Hẹn ngày vui ta gặp lại".

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X