Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thu nhập tiền tỉ, sao MU đi xe gì?

Thứ Sáu 15/02/2013 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thu nhập lên tới hàng trăm ngàn bảng một tuần, dễ hiểu vì sao các siêu sao của MU đều sở hữu cho mình những bộ sưu tập xe hơi mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.

Siêu xe từ lâu đã trở thành một thú chơi không thể thiếu trong cuộc sống của giới cầu thủ. Bên cạnh những căn biệt thự đắt đỏ, những món đồ đồ chơi "độc" thì những siêu xe "triệu đô" cũng góp phần giúp cho các ngôi sao sân cỏ thể hiện được đẳng cấp của mình.

Hãy cũng điểm qua bộ sưu tập xe hơi "đồ sộ" của các siêu sao MU, đội bóng trả lương cho cầu thủ thuộc loại cao nhất thế giới hiện nay.

Wayne Rooney với chiếc Bentley sành điệu
Wayne Rooney với chiếc Bentley sành điệu

Wayne Rooney: Bentley Continental GTC

Đang là người nhận lương cao nhất ở Old Trafford thời điểm hiện tại (250.000 bảng/tuần), tiền đạo người Anh đang sở hữu cho mình bộ sưu tập siêu xe cũng thuộc hàng "khủng" nhất của đội bóng. Trong số đó, chiếc Bently được sản xuất ở Anh được Rooney yêu thích hơn cả.

Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và mức giá 150.000 bảng. Bentley Continental GTC trở thành món đồ chơi được giới cầu thủ Anh vô cùng yêu thích. Chiếc xe được Rooney mua vào năm 2007 và anh chủ yếu dùng nó để...đi dạo. Ngoài ra, trong Gara của "gã Shrek" còn có những siêu xe khác như Ferrari, Lamborghini hay Mercedes - Benz.

Robin van Persie: Audi S5 Sportback

Ở Euro 2012 vừa qua, người ta thấy tiền đạo người Hà Lan "vi vu" trên chiếc xe được sản xuất bởi hãng xe Đức Audi. Đây cũng là hãng xe yêu thích của Van Persie, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác như Bentley hay Aston Martin.

Sở hữu khối động cơ V6 3.0L tăng áp cho công suất 333 mã lực, bất cứ ai muốn sở hữu chiếc xe này đều phải bỏ ra khoản tiền 100.000 USD. Tất nhiên, số tiền này chẳng thấm tháp vào đâu so với thu nhập lên tới 220.000 bảng mà cựu tiền đạo của Arsenal đang được nhận ở MU hàng tuần.

Michael Carrick: Mercedes CL500 coupé

Là người có cá tính khá trầm lặng cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời thực, tiền vệ ngôi sao của Quỷ đỏ cũng tỏ ra ít phô trương hơn những người đồng đội của mình. Anh chọn chiếc Mercedes CL500 coupé làm phương tiện đi lại hàng ngày thay vì những chiếc xe có tốc độ "xé gió" như Ferrari hay Bugatti.

Theo Carrick, anh thích những chiếc xe an toàn và sang trọng hơn so với những siêu xe hào nhoáng và tốc độ mà các cầu thủ khác thường sử dụng. Còn nhớ khi còn khoác áo MU, CR7 từng đâm nát một chiếc Ferrari trên đường tới sân tập. May mắn cho siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh không gặp phải nguy hiểm về tính mạng do túi khí trên xe bật ra đúng lúc.

Rio Ferdinand: Bentley Arnage

Nổi danh là tay chơi "khét tiếng" trong giới cầu thủ Anh, không khó để tìm thấy trong Gara của trung vệ Ferdinand những chiếc xe thuộc loại đắt tiền nhất thế giới. Trong số đó, cựu đội trưởng Quỷ đỏ yêu thích nhất chiếc Bentley Arnage được anh mua về từ năm 2005.

Với mức giá lên tới 200.000 bảng, Bentley Arnage là niềm ao ước của rất nhiều tay chơi xe trên thế giới. Không dừng lại ở đó, Rio Ferdinand còn bỏ ra thêm 50.000 bảng để trang bị cho "cục cưng" của mình những món đồ chơi đắt tiền, khiến chiếc xe trở nên đặc biệt và vô cùng lỗng lẫy. Ngoài ra, các Paparazzi còn thường xuyên bắt gặp hậu vệ người Anh lượn phố trên những chiếc Ferrari, Cadillac hay Mercedes đắt tiền.

Sir Alex Ferguson: Chevrolet Vol

Cách đây không lâu, chiến lược gia người Scotland đã được hãng Chevrolet tặng riêng một chiếc Volt nhân ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71 của ông. Fergie tỏ ra khá thích thú với chiếc xe vì nó...tiết kiệm nhiên liệu và rất an toàn khi sử dụng.

Cách đây không lâu, hãng xe Chevrolet vừa ký hợp đồng tài trợ rất lớn với MU và việc tặng cho Sir Alex một chiếc xe cũng năm trong thỏa thuận của hợp đồng này. Đây có thể coi là một hình thức quảng bá có hiệu quả của hãng xe này đối với các fan của Quỷ đỏ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X