Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thú nhận đi, Gerrard!

Thứ Năm 23/07/2009 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ Stenven Gerrard và nhóm bạn đánh hội đồng DJ McGee tại hộp đêm Lounge Inn cuối năm ngoái (sau trận Liverpool đại thắng Newcastle 5-1) đang đến hồi kết thúc. Tuy nhiên, đội trưởng Liverpool đang dần thất thế trước doanh nhân 34 tuổi kia khi tòa án Anh đưa ra đoạn băng quay lại toàn bộ sự việc diễn ra ngày hôm đó.

Đây được coi là thời điểm không thật sự thích hợp với Gerrard bởi Liverpool đang có chuyến du đấu ở châu Á. Và điều đó ảnh hưởng lớn tới uy tín của Gerrard cũng như lượng fan tới sân để chứng kiến The Kop thi đấu. Trong đoạn băng mà hộp đêm Lounge Inn ghi lại thì tiền vệ Liverpool đã tung ra những đòn đánh hết sức chuyên nghiệp nhằm triệt hạ McGee.

Gerrard trên đường tới tòa án


Tình huống xô xát giữa hai bên bắt nguồn khi ngôi sao 29 tuổi này yêu cầu đổi nhạc nhưng bị tay DJ thẳng thừng từ chối. Trước khi nói chuyện bằng nắm đấm, tuyển thủ người Anh đã dùng những lời lẽ không mấy thiện cảm với nạn nhân. Đoạn băng ghi lại rất rõ nhóm bạn của Gerrard đã lao vào đấm đá túi bụi McGee. Một mình chống lại đã không đủ, DJ 34 tuổi kia đã lãnh cả cùi trỏ lẫn nắm đấm của nhóm bạn Gerrard.

Hình ảnh Gerrard đánh McGee được ghi lại trên camera


Không chỉ thất thế tại tòa án, Turner (luật sư của McGee) còn cay nghiệt cho rằng cả vùng Merseyside đang tìm cách bênh vực thần tượng của họ. “Tôi thấy làm ngạc nhiên khi cả thành phố Liverpool đều không làm trái ý Gerrard, nhưng McGee lại nghĩ khác. Ông ấy không thể chịu đựng những lời lẽ bẩn thỉu và hành động bạo lực của Gerrard sau khi không đáp ứng yêu cầu của anh ta”.

Tuy nhiên, tại tòa án, đội trưởng Liverpool cho rằng đó chỉ là hành động mang tính tự vệ, dù trước đó Gerrard đã thú nhận có “lời qua tiếng lại” với McGee.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X