Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cứu đồng đội khỏi mác "tội đồ", De Ligt được tặng 1 xe tải socola

Thứ Năm 09/03/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ấn tượng trước PSG, thủ môn của Bayern Munich, Yann Sommer cho biết sẽ gửi tặng đồng đội De Ligt món quà đặc biệt,

Cứu đồng đội khỏi mác "tội đồ", De Ligt được tặng 1 xe tải socola

“Tôi sẽ để chiếc xe chứa đầy socola Thụy Sỹ trong đó cho De Ligt”, Sommer chia sẻ sau trận thắng trên sân Allianz.

Trung vệ De Ligt đã có một đêm tuyệt vời với màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh đã cản phá những đường chuyền nguy hiểm hướng đến khung thành của Bayern Munich.

Phút 38 của trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League, thủ môn Yann Sommer đã cho thấy sự thiếu chắc chắn khi bị Achraf Hakimi áp sát để rồi Vitinha cướp được bóng. Anh trong tư thế đã sẵn sàng tung ra pha dứt điểm trong gôn trống.

Tuy nhiên, cầu thủ của Bayern đã mất thăng bằng và không thực hiện được cú sút của mình một cách chắc chắn như mong muốn. Điều đó giúp De Ligt có đủ thời gian để bứt tốc trở lại và cản phá nỗ lực ghi bàn của đối thủ.

De Ligt

De Ligt cứu thua cho đội nhà trong gang tấc

Trước đó ở phút 25, khi Messi tạo ra sóng gió về phía khung thành của đại diện nước Đức. Thủ môn Sommer đã băng ra nhưng không thể ngăn chặn được El Pulga.

Pha dứt điểm sau đó của Messi đã bị De Ligt chặn lại. Bóng bật ra và lần này thì người gác đền của Bayern Munich kịp thời lùi về phá bóng ngay trước vạch cầu môn.

Rõ ràng, nếu như không có sự can thiệp kịp thời đến từ De Light, thủ môn Yann Sommer đã biến thành tội đồ của Bayern Munich.

“Tôi nhìn Stanisic, cậu ấy đã bị bỏ lại. Tôi đột nhiên không còn giải pháp nào nữa. Những gì Matthijs de Ligt đã làm thật phi thường. Trận đấu sẽ khác đi nếu tình huống ấy trở thành bàn thua”

, thủ môn của đội chủ sân Allianz Arena phân trần.

Bayern Munich ghi được 2 bàn thắng (lần lượt do công của Eric Choupo-Moting và Serge Gnabry) để giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đội bóng nước Đức đã giành vé dự vòng tứ kết Champions League 2022/23 sau khi vượt qua PSG với tổng tỷ số 3-0.

Với cá nhân thủ môn Yann Sommer, anh mới chỉ có trận thứ 2 tại đấu trường châu Âu. "Người gác đền" này được Bayern Munich chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 để thay thế cho Manuel Neuer - người phải nghỉ thi đấu tới hết mùa do gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X