Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Victor Valdes giải nghệ, khóa tài khoản mạng xã hội

Thứ Sáu 05/01/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành 35 tuổi quyết định chia tay sân cỏ ngay ngày đầu năm mới, dành trọn thời gian cho gia đình.
Thu mon Victor Valdes giai nghe, khoa tai khoan mang xa hoi hinh anh
Victor Valdes bên vợ và ba con. Ảnh: Hola.


Trên trang cá nhân hôm 1/1, Victor Valdes chia sẻ ảnh một con đường đi kèm lời nhắn nhủ: "Cảm ơn vì tất cả mọi thứ". Sau đó, thủ thành 35 tuổi xóa hết ảnh trên Instagram, Twitter và khóa tài khoản. Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha cho biết, đây là động thái Valdes thông báo rằng anh chính thức giải nghệ.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015, cựu sao Barca và MU chia sẻ rằng khi giã từ sân cỏ, anh sẽ xóa hết tài khoản mạng xã hội để tập trung cho gia đình. "Một ngày, khi ánh sáng đã tắt, tôi sẽ ở bên các con, dạy chúng về cuộc sống. Tôi hy vọng ngày đó, tìm kiếm tôi sẽ rất khó", Victor Valdes thổ lộ.
Thu mon Victor Valdes giai nghe, khoa tai khoan mang xa hoi hinh anh 2
Thủ môn 35 tuổi thành công trong màu áo Barca dưới sự dẫn dắt của HLV Guardiola. Ảnh: AFP.

Thủ môn người Tây Ban Nha có những năm tháng rực rỡ tại Barca với 6 chức vô địch La Liga và ba lần đăng quang Champions League. Khi chuyển sang MU thi đấu hai năm, anh xuống phong độ, không được lòng HLV Luis Van Gaal. Tháng 5 năm ngoái, Valdes rời Middlesbrough và trở thành cầu thủ tự do. Thủ thành 35 tuổi có 20 lần khoác áo tuyển quốc gia Tây Ban Nha, vô địch World Cup 2010 và Euro 2012.

Tháng 6 năm ngoái, Victor Valdes tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm, người mẫu Colombia Yolanda Cardona. Hai người bên nhau hơn 10 năm và có ba đứa con, hai trai, một gái, trước khi chính thức trở thành người một nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X