Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm khoe cơ thể 6 múi săn chắc bên bể bơi

Thứ Ba 05/03/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Văn Lâm mới đây đã khoe tấm ảnh cơ bắp săn chắc trong một bài tập mới cùng HLV thể lực Jam Ashrapov.
Trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm đăng hình ảnh anh bước vào bài tập mới của HLV thể lực Jam Ashrapov bên bể bơi. Văn Lâm cho hay đây là "môn mới" khi thay vì chỉ bơi, thủ môn thủ đội tuyển Việt Nam phải đeo thêm chân nhái, ống thở.

Bức ảnh của Văn Lâm được đăng trên trang cá nhân chỉ nửa giờ đồng hồ đã thu hút tới hơn 6.000 lượt thích. Văn Lâm chia sẻ bức ảnh với dòng chú thích: "Bơi không các bạn? Ngoài sân bóng và gym thì mỗi tuần Lâm có 2 buổi tập trong bể bơi. Đi tập thôi các bạn ơi? Sức khoẻ là tất cả".
Thủ môn Văn Lâm khoe cơ thể 6 múi săn chắc bên bể bơi hình ảnh
Bức ảnh Văn Lâm chia sẻ nhận được nghìn lượt thích của fan. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, thủ môn của Muangthong Untied cũng chia sẻ bức hình chụp cùng HLV thể lực Jam Ashrapov và thông báo được HLV thưởng cho một chút đồ uống có đường sau buổi tập - điều mà Văn Lâm một thời gian dài vẫn chưa được phép sử dụng.

Dưới tấm hình của Văn Lâm, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh khoe anh cũng tập bơi. Hiện tại, Xuân Mạnh trong quá trình chữa trị chấn thương xương mác và dây chằng. Cả hai từng là đồng đội trong giai đoạn tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Sự hợp tác giữa Văn Lâm và HLV Jam Ashrapov đã giúp ích rất nhiều cho thủ môn của ĐT Việt Nam. Nhờ có "coach Jam", Văn Lâm dần thay đổi thói quen ăn uống và tập luyện để trở thành một thủ môn hàng đầu.

Hiện Văn Lâm chinh chiến trong màu áo của Muangthong ở Thái League 2019. Hai trận đấu vừa qua, Văn Lâm cùng đồng đội đều phải nhận thất bại mà chưa ghi được bàn thắng nào. Thứ bảy tới, Muangthong United sẽ tiếp đón CLB Chiangmai trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X