Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Valdes công khai "bật" Van Gaal

Thứ Năm 16/07/2015 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn của Man Utd, Victor Valdes đã lên tiếng đáp lại lời chỉ trích của HLV Van Gaal.

Trong buổi họp báo đêm qua tại Mỹ, HLV Van Gaal đã sử dụng lời lẽ khá nặng nề chỉ trích Valdes. Ông cho biết thủ môn này đã từ chối chơi cho đội dự bị M.U và không còn xứng đáng góp mặt trong đội bóng của ông. Ngay khi biết thông tin này, Valdes đã lên tiếng đáp trả. Thủ môn người Tây Ban Nha đăng hình ảnh tổng hợp các trận đấu anh chơi cho U21 M.U và kèm theo câu hỏi: “Sự tôn trọng ở đâu?”

Thu mon Valdes cong khai bat Van Gaal hinh anh
 

Thủ môn Valdes ký hợp đồng với M.U vào tháng 1 năm nay theo dạng tự do. Trước đó, Valdes bị Monaco thất hứa và trở thành cầu thủ thất nghiệp. Trong lúc “bơ vơ”, anh đã được HLV Van Gaal đưa về Old Trafford tập luyện và trị liệu trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Vì sự việc này, ai cũng nghĩ rằng mối quan hệ giữa Van Gaal và Valdes rất tốt đẹp. Tại Man Utd, Valdes chấp nhận ngồi dự bị cho De Gea và chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, Van Gaal chỉ trao cơ hội cho Valdes thi đấu với đội… dự bị (đội U21). Ngay cả khi Quỷ đỏ gặp đối thủ yếu Preston ở FA Cup, HLV này vẫn sử dụng De Gea thay vì Valdes.

Phải đến cuối mùa giải, khi De Gea dính chấn thương ở trận gặp Arsenal, Valdes mới có cơ hội ra mắt Premier League và sau đó bắt chính trận đấu cuối cùng, gặp Hull City. Với những phát biểu mới nhất của Van Gaal, xem ra cái ngày Valdes rời M.U không còn bao xa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X