Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Thái Lan gây tai nạn rúng động dư luận

Thứ Năm 27/10/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ môn của U23 Thái Lan và CLB Chonburi là Worawut Sukhuna vướng vòng lao lý khi gây tai bạn ô tô trong trạng thái say xỉn.

Thủ môn U23 Thái Lan gây tai nạn

Dư luận Thái Lan đang xôn xao khi thông tin một cầu thủ của đội U23 nước này gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, gây chết người. Cụ thể, thủ môn Worawut Sukhuna, người đang khoác áo Chonburi tại Thai League và từng lên tuyển U23 Thái Lan gây tai nạn làm chết một người.

Rạng sáng ngày 26/10, thủ môn Worawut Sukhuna điều khiển xe trong tình trạng say rượu, đã đâm vào hai người lớn tuổi đang đi bộ tập thể dục trên đường. Vụ việc xảy ra tại huyện Mueang, tỉnh Chonburi. Tờ Siam Sports đưa tin người phụ nữ đã tử vong tại chỗ sau pha va chạm, còn người đàn ông phải nhập viện.

Ngay sau vụ việc, cơ quan cảnh sát sở tại đã có mặt và tiến hành tạm giữ Worawut Sukhuna. Tại đồn cảnh sát, Worawut Sukhuna được đo nồng độ cồn và kết quả của phép đo là 184mg, cao hơn gấp 3 lần mức quy định của Thái Lan (50mg). Tuy vậy, Sukhuna không chấp nhận ký vào biên bản cáo buộc say rượu, lái xe gây chết người.

Thủ môn U23 Thái Lan gây tai nạn rúng động dư luận 1
Thủ môn U23 Thái Lan Sukhuna gây tai nạn chết người (Ảnh: Siam Sport)

Worawut Sukhuna sinh năm 2000, là thủ môn đang lên của Chonburi. Từ đầu mùa, thủ môn này đã ra sân 6 trận. Sukhuna trưởng thành từ lò đào tạo của Chonburi và từng được triệu tập lên U23 Thái Lan chuẩn bị cho U23 châu Á 2022 nhưng không nằm trong danh sách cuối cùng.

Báo chí Thái Lan cho biết ban đầu Chonburi chỉ có ý định tạm đình chỉ thi đấu với Sukhuna. Tuy vậy, làn sóng phẫn nộ của dư luận Thái Lan quá lớn buộc BLĐ đội bóng này phải chấm dứt hợp đồng với thủ môn 22 tuổi. Thậm chí, Trưởng đoàn CLB Chonburi, Sasit Singtothong, cũng phải nộp đơn từ chức sau khi gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân xấu số. 

Hiện chưa rõ những án phạt mà thủ môn sinh năm 2000 có thể đối mặt. Tuy vậy, dưới sức ép dư luận, Sukhuna khó có thể thoát khỏi mức án nghiêm khắc từ cơ quan điều tra vì những hành vi của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X