Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U22 Indonesia tạ ơn người cha đã khuất bằng tấm HCV SEA Games

Chủ Nhật 21/05/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về sau hành trình lịch sử tại SEA Games 32, thủ môn U22 Indonesia - Ernando Ari đã dành tặng tấm HCV cho người cha quá cố của mình.

Thủ môn U22 Indonesia tạ ơn người cha đã khuất bằng tấm HCV SEA Games

U22 Indonesia đã xuất sắc mang về tấm huy chương vàng tại SEA Games 32 sau 32 năm chờ đợi. Ngay sau khi trở về quê nhà, các thành viên đội bóng đã có buổi diễu hành hoành tráng tại thủ đô Jakarta.

Sau khi buổi diễu hành kết thúc, thủ môn của U22 Indonesia - Ernando Ari đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động khi viếng thăm ngôi mộ của người cha quá cố.

Tại đây, Ari đã lấy tấm huy chương vàng lịch sử đặt lên mộ người cha. Đây được xem như món quà thủ thành U22 Indonesia tri ân người cha của mình. Chia sẻ trước truyền thông, Ari cho hay:

“Tôi rất vui vì đây là điều mà mọi người dân Indonesia chờ đợi bấy lâu nay. Sau 32 năm, cuối cùng chúng tôi cũng mang được tấm huy chương vàng SEA Games trở về. Tôi muốn nghỉ ngơi bên gia đình trong thời gian tới, không cần sự chào đón quá đặc biệt nào cả, chỉ cần ở bên gia đình là đủ”.

Thu mon cua U22 Indonesia mang HCV dat len mo cua nguoi cha da mat

Thủ môn của U22 Indonesia mang HCV đặt lên mộ của người cha đã mất

Một sao mai khác của U22 Indonesia cũng gây chú ý trên mạng xã hội đó là Beckham Putra. Gia đình cầu thủ này đã vượt hơn 300km để có mặt tại Jakarta chào đón con trai trở về.

Tuy nhiên, do chương trình mừng công ngay khi trở về nên bố mẹ của Beckham đã phải chờ hơn 1 ngày mới có thể gặp cầu thủ này.

Hiện tại, số tiền thưởng dành cho các thành viên U22 Indonesia vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều đồn đoán đây sẽ là con số không hề nhỏ. Bên cạnh tiền thưởng, các cầu thủ U22 Indonesia cũng đang ngỏ lời muốn được nhận vé xem trường trình của ban nhạc nổi tiếng Coldplay tại Jakarta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X