Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn tuổi teen AC Milan hạnh phúc trong vòng tay người tình bé nhỏ

Thứ Tư 02/08/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới được gia hạn hợp đồng và tăng lương ở AC Milan, thủ thành tuổi teen Gianluigi Donnarumma đưa người tình bé nhỏ đi nghỉ ở hè ở Portofino (Italy).

 

Gianluigi Donnarumma hanh phuc ben nguoi tinh be nho hinh anh 2
 

Mới đây, cặp đôi trai tài gái sắc Gianluigi Donnarumma và Alessia Elefante đã lọt ống kính của những tay săn ảnh. Họ đang có kỳ nghỉ hè thú vị, lãng mạn ở Portofino. 

Donnarumma sở hữu chiều cao 1m96, trong khi đó vị hôn thê Elefante của anh lại có thân hình nhỏ bé. Nhưng khi đi nghỉ mát cùng nhau, Donnarumma luôn có được những phút giây thư giãn, hạnh phúc trong vòng tay của vợ sắp cưới. Trông họ chẳng giống “cặp đũa lệch” chút nào.

Gianluigi Donnarumma hanh phuc ben nguoi tinh be nho hinh anh 2
 

Được biết, chính cô gái bé nhỏ này là bờ vai vững chắc để thủ môn thần đồng người Italy có thể dựa vào và vượt qua nhiều sóng gió thị phi trong làng bóng đá thế giới. 

Kể như chuyện mới đây thôi, “thần gác đền” này đã gặp khá nhiều áp lực khi có thông tin đồn đại rằng anh muốn rời AC Milan vì hám tiền. Donnarumma đã bị chỉ trích, thậm chí là chửi rủa thậm tệ. Nhưng mọi thứ đã qua, kề bên anh luôn có người tình bé nhỏ động viên, chia sẻ. 

Gianluigi Donnarumma hanh phuc ben nguoi tinh be nho hinh anh 2
 

Từng có tin đồn Donnarumma muốn đầu quân cho Real Madrid hoặc Juventus, nhưng sau tất cả, thủ môn trẻ tiếp tục gia hạn hợp đồng 4 năm với AC Milan và được hưởng mức lương mới xứng đáng hơn.

Vị hôn thê của Donnarumma thuộc tuýp người sống nội tâm, không thích sự ồn ào. Cô gái 22 tuổi có cuộc sống bình dị, đang là sinh viên của một trường đại học ở Italy.

Gianluigi Donnarumma hanh phuc ben nguoi tinh be nho hinh anh 2
 

Dù cả hai còn rất trẻ, nhưng nghe đâu họ đã đính hôn. Đám cưới ngập tràn hạnh phúc sẽ không còn là viễn cảnh quá xa vời. Có lẽ đợi đến khi nào Donnarumma trưởng thành, ổn định sự nghiệp hơn.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X