Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Singapore nhận quà sau khi thành người hùng bất đắc dĩ của ĐT Trung Quốc

Thứ Năm 13/06/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hassan Sunny đã nhận được nhiều quà tặng đến từ NHM ĐT Trung Quốc khi gián tiếp giúp đội bóng xứ tỷ dân đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

Thủ môn Singapore nhận quà từ CĐV ĐT Trung Quốc

Theo đó, ĐT Trung Quốc để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-1 ở lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Và họ phải nín thở chờ kết quả của trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Singapore. Ở trận đấu mang tính định đoạt này, thủ môn Hassan Sunny đã thi đấu đầy nỗ lực và chỉ phải vào lưới nhặt bóng 3 lần.

Cùng với việc ĐT Singapore có một bàn vào lưới Thái Lan, tỷ số chung cuộc 3-1 nghiêng về Voi chiến. Kết quả này giúp ĐT Trung Quốc may mắn giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Đội bóng dưới quyền HLV Branko Ivankovic có cùng 8 điểm với Thái Lan, ghi được 9 bàn thắng và thủng lưới 9 bàn. Tuy nhiên hệ số đối đầu của Thái Lan lại kém Trung Quốc khi có 1 trận hòa và 1 trận thua với tỷ số 0-2.

Thủ môn Singapore nhận quà sau khi thành người hùng bất đắc dĩ của ĐT Trung Quốc 1
Tài khoản Hassan Sunny liên tục nhận được chuyển khoản từ NHM ĐT Trung Quốc
Thủ môn Singapore nhận quà sau khi thành người hùng bất đắc dĩ của ĐT Trung Quốc 2
Thủ môn Hassan Sunny sở hữu một tiệm ăn và nhanh chóng thu hút được NHM của ĐT Trung Quốc tới ủng hộ

Sau trận đấu kể trên, thủ môn Hassan Sunny bỗng chốc trở thành người hùng bất đắc dĩ với ĐT Trung Quốc. NHM của đội bóng xứ tỷ dân cũng dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

Không chỉ dừng lại ở việc ca tụng thủ môn Singapore trên mạng xã hội, người hâm mộ của ĐT Trung Quốc còn thi nhau chuyển tiền vào tài khoản của Hassan Sunny.

Việc họ phát hiện ra tài khoản của thủ thành này là bởi, Hassan Sunny sở hữu một cửa hàng tại Singapore. Bức ảnh của anh chụp cùng nhà hàng đã lộ tài khoản cá nhân.

Được biết, tài khoản kể trên đã quá tải vì có lượng chuyển khoản quá nhiều trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, nhiều người Trung Quốc thậm chí còn bay sang Singapore chỉ để tới nhà hàng của thủ môn Sunny làm chủ để ủng hộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X