Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Phí Minh Long và bạn gái kỷ niệm 4 năm yêu nhau

Thứ Năm 19/03/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của CLB Hà Nội tiếp tục đánh dấu một năm bản lề của mình bằng buổi chụp hình kỷ niệm 4 năm yêu nhau với bạn gái Nguyễn Hoài Linh trong trang phục thi đấu.
Minh Long tổ chức một buổi chụp hình đúng chất nghề nghiệp thủ môn. Bộ đôi này nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè cũng trong trang phục "người gác đền".

Tháng 3/2020 là tròn 4 năm Long quen với Linh. Thủ môn của CLB Hà Nội thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của mình trên mạng xã hội.
Thủ môn Phí Minh Long và bạn gái kỷ niệm 4 năm yêu nhau hình ảnh
Phí Minh Long và bạn gái Nguyễn Hoài Linh kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Long gọi thân mật đây là FC 33, mang số áo quen thuộc của cựu thủ môn U22 Việt Nam. Ảnh: Instagram nhân vật.


Phí Minh Long và bạn gái Nguyễn Hoài Linh kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Long gọi thân mật đây là FC 33, mang số áo quen thuộc của cựu thủ môn U22 Việt Nam. Ảnh: Instagram nhân vật.

Thủ môn sinh năm 1995 nhờ 12 người bạn và đồng nghiệp để phụ họa cho mình. Trong số này có người đàn em ở CLB Hà Nội Nguyễn Bá Minh Hiếu. Tất cả áo thủ môn trong bộ ảnh này là số 33, con số quen thuộc của Minh Long.

Minh Long và Hoài Linh vẫn chưa tiết lộ ngày vui với các đồng nghiệp. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của SLNA hỏi: "Bao giờ cưới đấy bro". Minh Long hóm hỉnh đùa: "Bao giờ bạn có đứa thứ 2 thì tôi bắt đầu".

Nhiều đồng nghiệp khác vào chúc mừng thủ môn từng tham dự SEA Games cùng U22 Việt Nam. Không nhiều cầu thủ có mối quan hệ tình cảm lâu dài, thậm chí lên đến 4 năm và hạnh phúc như vậy.

Hoài Linh có vị trí quan trọng trong sự nghiệp của bạn trai. Minh Long từng trải qua giai đoạn khủng hoảng sau SEA Games 2017 và được bạn gái cùng mẹ động viên rất nhiều. Họ cùng nhau vượt qua thử thách trong cuộc sống.

2020 là năm quan trọng của Minh Long, anh vừa gia hạn hợp đồng 3 năm với đội bóng thủ đô. Ổn định sự nghiệp tại Hà Nội là lúc mà thủ môn 25 tuổi có thể nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X