Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Nguyên Mạnh sắp rước bạn gái xinh đẹp về dinh

Thứ Ba 22/03/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành xứ Nghệ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới sau 6 năm hẹn hò.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số bức ảnh cưới của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Người đẹp sắp nên duyên với thủ thành tài năng 24 tuổi có tên Phương Chi, cùng quê Nghệ An với anh. Bộ ảnh cưới được cặp đôi thực hiện tại Vũng Tàu và TP HCM. Việc Nguyên Mạnh chuẩn bị kết hôn khiến nhiều fan phải bất ngờ bởi anh khá kín tiếng về chuyện cá nhân. Thủ thành của SLNA rất hiếm khi đăng ảnh thể hiện tình cảm với bạn gái trên trang cá nhân.
Thu mon Nguyen Manh sap ruoc ban gai xinh dep ve dinh hinh anh
Nguyên Mạnh và bạn gái Phương Chi sắp làm đám cưới. Ảnh: FB.

Nguyên Mạnh và Phương Chi tìm hiểu nhau được 6 năm nay. Hai người bắt đầu hẹn hò khi chàng còn là một cầu thủ trẻ ở SLNA còn nàng là sinh viên. Hiện tại Nguyên Mạnh đã khẳng định được tên tuổi ở đội bóng xứ Nghệ và đội tuyển quốc gia trong khi Phương Chi đã ra trường, có công việc ổn định. Hai người dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng 4 tới.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Phương Chi luôn chia sẻ, động viên Nguyên Mạnh trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong trận đấu ra quân AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, Nguyên Mạnh mắc sai lầm nghiêm trọng khi để bóng lọt háng khiến tuyển Việt Nam bị Indonesia gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối. Thủ thành quê Đô Lương đã ân hận, dằn vặt rất nhiều sau tình huống này và nhờ có sự an ủi, khích lệ từ bạn gái, anh đã đứng dậy, khẳng định được tài năng của mình.

Đầu mùa giải 2016, SLNA quyết định chi hai tỷ đồng để gia hạn hợp đồng với Nguyên Mạnh. Nhờ phong độ ổn định, vừa qua, Nguyên Mạnh được HLV Hữu Thắng triệu tập trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Đài Loan và Iraq ở vòng loại World Cup 2018.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X