Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Karius bị bạn gái bỏ sau sai lầm ở chung kết Champions League 2017/18

Thứ Năm 07/06/2018 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Ianthe Rose Cochrane-Stack quyết định chia tay thủ thành Loris Karius vì bị nhiều người đe dọa.
Trận chung kết Champions League đã trôi qua được gần hai tuần nhưng thủ thành Loris Karius vẫn phải nhận nhiều rắc rối vì những sai lầm của anh khiến Liverpool phải nhận thất bại 1-3 trước Real. Bên cạnh những lời chửi bới, chỉ trích từ cộng đồng, mới nhất, thủ thành người Đức vừa phải chia tay mối tình mới chớm với chân dài Ianthe Rose Cochrane-Stack.
Thủ môn Karius bị bạn gái bỏ sau sai lầm ở chung kết C1 hình ảnh
Ianthe Rose Cochrane-Stack là người đẹp thứ ba chia tay Loris Karius trong hơn hai năm qua. Ảnh: Mirror.


Theo tiết lộ của Ianthe trên Daily Star, trong những ngày vừa qua, cô liên tục bị "dội bom tin nhắn" liên quan tới Loris Karius. Ianthe phải nhận không ít lời lẽ xúc phạm, nhiều kẻ thậm chí dọa giết cô và cả những người thân của cô.

"Ban đầu tôi cố gắng xóa hết những tin nhắn đó đi bởi nghĩ rằng đó chỉ là những fan cuồng. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ như vậy liệu có ổn không. Thú thực là tôi cảm thấy sợ những người đó", siêu mẫu 27 tuổi chia sẻ.

Để giữ an toàn cho bản thân, Ianthe sau đó tuyên bố không còn mối quan hệ nào với Loris Karius. Cô khẳng định đang độc thân dù chỉ trước đó ít tuần còn bị bắt gặp đi mua sắm với thủ thành của Liverpool ở gần nhà của anh ở Cheshire.

Ianthe Rose Cochrane-Stack là người đẹp thứ ba chia tay với Loris Karius chỉ trong hơn hai năm vừa qua. Năm 2016, thủ thành người Đức hẹn hò với siêu mẫu đồng hương Annelie Alpert nhưng cặp đôi đường ai nấy đi sau vài tháng. Năm ngoái, Karius cũng trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên chân dài Pamela Reif. Tuy nhiên, mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ khi Pamela sang Mỹ phát triển sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X