Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn hủy kết bạn với hàng loạt người Việt sau vụ tin giả

Thứ Tư 22/05/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang cá nhân của thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã hủy kết bạn với hàng loạt người hâm mộ Việt Nam sau thông tin giả cho rằng anh không muốn khoác áo tuyển Việt Nam.
Ngày 21/5, mạng xã hội và một số trang báo xuất hiện thông tin Filip Nguyễn không muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam và đang tập trung vào việc chinh phục đội tuyển quốc gia CH Czech. Trước những thông tin không chính xác, thủ thành Việt kiều đã phải đính chính nhiều lần với người hâm mộ và các phóng viên Việt Nam.

Anh khẳng định mình chưa bao giờ nói không muốn khoác áo tuyển Việt Nam, đồng thời vẫn muốn cống hiến cho đội bóng quê hương cha. Tuy nhiên, Filip muốn chơi bóng ở châu Âu tại cấp độ CLB và không nghĩ tới chuyện đến V.League.
Thủ môn Filip Nguyễn hủy kết bạn với hàng loạt người Việt sau vụ tin giả hình ảnh
Filip Nguyễn vốn là cầu thủ thân thiện. Anh luôn trả lời nhiều tin nhắn từ người hâm mộ và phóng viên Việt Nam. Ảnh: Bez Frazi.

Lượng người tương tác trên mạng xã hội với Filip Nguyễn tăng đột biến sau những thông tin trên. Khi phải nhiều lần đính chính với người hâm mộ và các phóng viên Việt Nam, Filip Nguyễn đã hủy kết bạn với hàng loạt người Việt. Trang cá nhân của anh cũng ẩn đi nhiều bài viết, một số bài viết khác bị khóa chế độ bình luận. Người hâm mộ cũng không thể nhấn nút “Kết bạn” với Filip nữa.

Thủ thành mang 2 dòng máu CH Czech - Việt được xem là Việt kiều có trình độ cao nhất mà bóng đá Việt Nam đang theo dõi. Mùa này, Filip Nguyễn đã có 25 trận cho Slovan Liberec và suýt lọt vào nhóm các đội dự play-off Europa League năm sau.

Tuy nhiên, trong chuyến đi châu Âu mới đây, HLV Park Hang-seo đã không qua CH Czech để gặp Filip Nguyễn. Ông chỉ tiếp xúc một Việt kiều là Alexander Đặng tại Na Uy. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết các diễn biến liên quan tới Filip Nguyễn hay Alex Đặng chưa có thêm thông tin mới đồng thời đề nghị người hâm mộ tỉnh táo trước các tin tức giả lan truyền trên mạng xã hội.

Màn trình diễn của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tại CH Séc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X