Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn De Gea và bạn gái ca sĩ về chung một nhà sau 8 năm yêu nhau

Thứ Ba 02/10/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn MU và ca sĩ Tây Ban Nha Edurne cùng về sống tại biệt thự ở Manchester.
Mới đây, ngôi sao nhạc pop Tây Ban Nha quyết định chuyển đến Manchester để được gần gũi hơn với De Gea.

Dù hẹn hò từ năm 2010, cặp đôi sống riêng, Edurne ở Tây Ban Nha còn De Gea ở Anh. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch về chung một nhà của hai người từng bị phá vỡ khi thỏa thuận của De Gea chuyển từ MU tới Real Madrid không thành hiện thực vào năm 2015.
 


Edurne chia sẻ: "Tôi chuyển tới Manchester và sẽ đến Tây Ban Nha để làm việc. Cuối cùng anh ấy không thể đến Tây Ban Nha nhưng không sao, tôi sẽ tới đó".

Ca sĩ Tây Ban Nha đến sống ở biệt thự mới mua của De Gea khiến các fan xôn xao về một đám cưới của cặp đôi hoặc một đứa con đang trong bụng của nàng. Mới đây, Edurne cũng trả lời tờ Europa Press rằng: "Đám cưới hoặc có con trước đều được, thứ tự không quan trọng. Điều đó phụ thuộc vào bạn, nếu bạn cảm thấy thích giống một người mẹ hơn là chuyện kết hôn, hoặc ngược lại, bạn muốn một đám cưới và chưa thích có con sớm".

Edurne bắt đầu tạo dựng tên tuổi khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Tây Ban Nha "Operacion Triunfo" vào năm 2005. Cô đại diện cho Tây Ban Nha tại Eurovision vào năm 2015 và là một giám khảo nổi bật ở chương trình "Got Talent" ở xứ sở bò tót.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X