Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn De Gea: Lười biếng và chung tình

Thứ Hai 24/11/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn số 1 Man United có những điểm gì nổi bật? Ở De Gea là hình ảnh lười biếng trên sân tập, đồng thời là một chàng trai rất chung tình.

Lười nhất trong đội

De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới khoảng 5 năm trở lại đây. Ngay từ khi vừa được ra mắt trong khung thành Atletico, khi ấy mới chỉ 18 tuổi, De Gea đã bộc lộ tài năng đặc biệt. Giờ đây, De Gea tiếp tục khẳng định mình khi đứng trong khung thành Man United mùa thứ 4 liên tiếp.

Thu mon De Gea Luoi bieng va chung tinh hinh anh
Thủ môn của M.U là một chàng trai chung tình

Tuy nhiên, nói như cựu HLV thủ môn của M.U, ông Eric Steele (đã chia tay ngay khi David Moyes được mời về), De Gea khá lười biếng trên sân tập. Eric Steele đã hướng dẫn De Gea ngay từ những ngày đầu khi anh vừa đến M.U. Sir Alex Ferguson yêu cầu Eric phải giúp thủ môn trẻ người Tây Ban Nha hòa nhập nhanh nhất có thể.

Gần như không có chuyện De Gea nán lại thêm sau các buổi tập. "Cậu ấy luôn muốn kết thúc nhanh để về nhà", Eric chia sẻ. De Gea luôn thể hiện sự không thoải mái nếu BHL yêu cầu anh ở lại tập thêm. Khi đến M.U, De Gea chỉ nặng 71kg. Cân nặng của De Gea quá tương phản với chiều cao 1,92m của anh. Eric Steele liên tục phải hướng dẫn anh về chế độ ăn uống, đặc biệt là bữa chính và bữa khuya bổ sung protein.

De Gea ngốn quá nhiều bánh taco (có nguồn gốc Mexico, không thích hợp để ăn nhiều với VĐV thể thao chuyên nghiệp) - một sở thích đặc biệt của anh; cũng như luôn ngủ 2-3 lần mỗi ngày. Eric yêu cầu De Gea phải dành thêm thời gian cho tập luyện thể lực, nhưng anh rất hay quên.

Chàng thủ môn trẻ người gốc Madrid thậm chí không cải thiện tiếng Anh để giao tiếp. Thế nên, để giúp De Gea tốt nhất trong khả năng của mình, Eric Steele phải đi học thêm tiếng Tây Ban Nha. Được nuông chiều từ bé, nên De Gea khá lười biếng. Khi sang Manchester, anh vẫn phải sống với cha mẹ như thể còn là một cậu bé.

Một chàng trai chung tình

Sự lười biếng của De Gea một phần vì tính cách rất trẻ con và thích hoạt bát. Nhưng trong tình yêu, thủ môn của M.U lại chững chạc và đầy lãng mạn. Không mấy người biết De Gea yêu nữ ca sĩ Edurne Garcia Almagro từ khi nào. Chỉ biết, khi mới đôi mươi và đang nổi lên cùng Atletico, De Gea và Edurne đã là một cặp rất tình tứ.

Edurne từng dự chương trình F-Factor phiên bản Tây Ban Nha. Dù không chiến thắng, nhưng đó là bước đệm giúp cô nổi danh trong thế giới âm nhạc xứ bò tót. De Gea và Edurne luôn thích sự giản dị. Phong cách của họ trước đám đông luôn đầy trẻ trung. Cặp đôi ấy nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của giới trẻ Tây Ban Nha. Đặc biệt, họ không thích tạo sự ồn ào.

Chàng sang Manchester sống và thi đấu, nàng vẫn đi lại giữa Madrid với Barcelona cho hoạt động âm nhạc. Chính vì vậy, không ít lần De Gea bay về Tây Ban Nha chỉ để được gặp gỡ người tình trong khoảnh khắc ngắn ngủi, trước khi phải tập luyện với M.U.

Năm ngoái, nhân dịp sinh nhật người yêu, Edurne sang Anh để được ở bên cạnh người tình. Đó là thời điểm M.U chuẩn bị bước vào cuộc đại chiến với Arsenal, nhưng De Gea vẫn trốn trại để đưa người yêu đi chơi. Rất may là sau đó anh không bị M.U phạt vì vi phạm kỷ luật của đội.

Trước đây, Edurne từng khuyên De Gea rời M.U trở về Madrid thi đấu để hai người gần nhau hơn. Luôn tôn trọng Edurne, nhưng đó là lời khuyên duy nhất của người tình mà De Gea quyết định phớt lờ. De Gea cũng chứng minh được cho Edurne thấy, họ tuy xa mặt nhưng không cách lòng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X