Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn De Gea công khai tỏ thái độ khi thủ tướng TBN thăm đội tuyển

Thứ Tư 06/06/2018 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha nhận xét De Gea lạnh lùng và xa cách để “trả thù” Thủ tướng Pedro Sanchez. Cách đây 2 năm, De Gea từng bị Thủ tướng buộc tội tấn công tình dục.
Hôm qua 5/6, thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đã có mặt ở trung tâm tập huấn của ĐT Tây Ban Nha để gặp gỡ, động viên và gửi những lời chúc may mắn tới các tuyển thủ trước ngày họ lên đường sang Nga. Sau khi Thủ tướng kết thúc bài phát biểu ngắn, các tuyển thủ đã vỗ tay, nhưng De Gea thì không. Anh đút 2 tay vào túi quần, khuôn mặt đầy nghiêm trọng và lộ rõ vẻ khó chịu.
Thủ môn De Gea công khai tỏ thái độ khi thủ tướng TBN thăm đội hình ảnh
De Gea tảng lờ, không thèm để ý đến màn trao quà tặng giữa đại diện đội tuyển và Thủ tướng.

Cách đây 2 năm, ông Pedro Sanchez từng công khai lên tiếng chỉ trích kịch liệt David de Gea sau khi nghi vấn bê bối tình dục nổ ra. Hồi đó, ông Pedro Sanchez tuyên bố "cảm thấy không thoải mái vì De Gea vẫn làm thủ thành của ĐT Tây Ban Nha".

Truyền thông Tây Ban Nha ngay lập tức thổi bùng chuyện này. Tờ El Espanol viết: "De Gea không vỗ tay hoan nghênh Pedro Sanchez vào thời điểm 2 năm sau khi bị buộc tội lạm dụng tình dục". Tờ Marca viết: "De Gea lạnh lùng và xa cách Thủ tướng Tây Ban Nha". Một website tin tức nhiều người đọc ở xứ bò tót giật tít: "De Gea trả thù Pedro Sanchez".

Ngày 10/6/2016, tờ El Diario đã tạo cú sốc lớn ngay trước thềm Euro 2016 khi tiết lộ tin thủ môn David De Gea là người đứng ra tổ chức cuộc gặp gỡ với một cô gái vị thành niên và ép buộc cô phải quan hệ nam nữ với hai đồng đội tại U21 Tây Ban Nha khi đó là Isco và Iker Muniain.

Thậm chí, theo tờ báo này, những ngôi sao góp mặt trong cuộc vui đó còn có hành vi đe dọa sẽ hành hung nạn nhân nếu không được đáp ứng yêu cầu. Tất nhiên thủ môn M.U lên tiếng bác bỏ và sự việc sau đó cũng dần chìm xuồng chứ không được điều tra để biết chân tướng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X