Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm nổi da gà khi xem Ronaldo lập hattrick

Thứ Tư 13/03/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn tuyển Việt Nam thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho CR7 sau màn trình diễn ấn tượng giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid 3-0.
Đêm 12/3, Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League nhờ cú hattrick của C. Ronaldo. Chiến thắng này là vừa đủ để đội bóng thành Turin đoạt vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.
Thủ môn Đặng Văn Lâm nổi da gà khi xem Ronaldo lập hattrick hình ảnh
Đặng Văn Lâm viết lời khen C. Ronaldo trên Instagram sáng 13/3.

Sau trận, C. Ronaldo nhận được sự tán dương của giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới. Thủ môn tuyển Đặng Văn Lâm cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Trên trang cá nhân, Văn Lâm chia sẻ anh "nổi hết da gà" khi xem màn trình diễn ấn tượng của C. Ronaldo. Tuy vậy, thủ thành mang hai dòng Việt Nga không bất ngờ về điều này. "Bạn sẽ không ngạc nhiên về điều đó nếu như bạn biết anh ấy làm việc như thế nào", Lâm "Tây" viết.

Đây là cú hattrick thứ 8 của C. Ronaldo tại Champions League, thành tích ngang bằng với Messi. CR7 hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League với 124 bàn thắng, hơn chính Messi - người xếp thứ hai tới 18 bàn.

Văn Lâm đang đầu quân cho Muangthong United ở Thái Lan. Trong cả ba trận đấu vừa qua ở Thai League, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga đều được bắt chính. Sau hai trận đầu tiên đều nhận thất bại với tỷ số 0-1, hôm 10/3, Văn Lâm giữ sạch lưới, góp công vào chiến thắng 2-0 của Muangthong trước Chiangmai. Phong độ xuất sắc của Văn Lâm trong trận đấu giúp anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng ba Thai League 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X