Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Courtois hẹn hò "máy bay" một con

Thứ Năm 28/02/2019 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Real Madrid và người mẫu kiêm MC Alba Carrillo được trông thấy nắm tay nhau đi trên đường phố Madrid hôm đầu tuần.
Hình ảnh thủ thành Real Madrid và bạn gái mới thân mật trên phố được đăng tải trên tờ Semana của Tây Ban Nha. "Chúng tôi là bạn bè và đang tìm hiểu nhau. Tôi rất hạnh phúc", người đẹp Alba Carrillo chia sẻ sau bức ảnh hé lộ cả hai đang hẹn hò. Courtois và người đẹp hơn 6 tuổi được cho là bắt đầu qua lại từ Giáng sinh sau khi được bạn bè chung giới thiệu
Thủ môn Courtois hẹn hò máy bay một con hình ảnh
Bạn gái mới của thủ thành Real hơn chàng 6 tuổi và có một đứa con riêng. Ảnh: Instagram,

Bóng hồng 32 tuổi là người mẫu kiêm MC truyền hình của Tây Ban Nha. Alba Carrillo kết hôn với tay vợt Feliciano Lopez nhưng ly dị năm 2017 sau ba năm ngày cưới. Trước đó, người đẹp tóc vàng hẹn hò tay đua môtô đồng hương Fonsi Nieto và có một cậu con trai sinh năm 2011.

Tháng 4/2017, thủ thành người Bỉ thông báo chia tay bạn gái Marta Dominguez khi cô đang mang bầu em bé thứ hai. Tuy nhiên trong buổi ra mắt Real tháng 8 năm ngoái, Courtois đưa cả vợ cũ và hai con tới. Thủ môn 26 tuổi thổ lộ, anh muốn tới Madrid để được sống gần hai nhóc dù anh và Marta không còn bên nhau.

"Tôi và Marta không đồng hành cùng nhau nữa. Kể từ tháng 9, chúng tôi đồng thuận quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm. Cả hai sẽ đi theo con đường riêng của mỗi người dù cô ấy đang mang bầu em bé thứ hai của chúng tôi. Marta sẽ chuyển tới Madrid còn tôi ở lại London. Chúng tôi vẫn yêu quý nhau, vẫn đối xử bình thường nhưng không có mối quan hệ lãng mạn nào nữa. Tuy nhiên, cả hai không trốn tránh trách nhiệm. Chúng tôi là bố mẹ của cô công chúa xinh đẹp Adriana và cậu con trai Nicholas sắp sinh nên sẽ cố gắng dành cho chúng tình yêu thương và sự quan tâm nhiều nhất có thể. Marta và tôi vẫn sẽ hiện diện trong cuộc sống của nhau với tư cách là những người bạn tốt, những ông bố bà mẹ tuyệt vời của hai đứa con", Courtois chia sẻ về chuyện chia tay Marta khi còn ở Chelsea đầu năm 2017.

Trước khi kết thúc mối tình với Marta Dominguez, thủ môn Real vướng tin đồn lừa dối bạn gái. Tháng 10/2014, nữ nhân viên phục vụ bàn Jeny Sanchez tiết lộ Courtois phản bội Marta qua đêm với cô sau một buổi chuyện trò trên mạng. Tháng 8/2015, người mẫu Bỉ, Emily Vanhoutte cũng chia sẻ về cuộc tình chóng vánh của cô và chàng thủ môn đồng hương khi anh và Marta đang yêu nhau.

Sau khi chia tay Marta, Courtois được cho là hẹn hò người đẹp tuổi teen Brit Delaney Royle khi cô nàng thường xuyên được trông thấy rời nhà tới biệt thự ở Surrey của thủ môn 26 tuổi chăm sóc chó cưng cho anh. Thời điểm đó, bố của thiếu nữ 19 tuổi khẳng định, con gái ông chỉ có nhiệm vụ chăm sóc cún cưng, không có quan hệ tình cảm với Courtois.

Chuyện tình cảm khởi sắc nhưng sự nghiệp của thủ môn Bỉ tại Real không được suôn sẻ khi không thường xuyên được bắt chính. Trong trận lượt về bán kết Cup nhà vua hôm 27/2, đội bóng Hoàng gia thua 0-3 trước kình địch Barca. Tại La Liga, Real Madrid thi đấu thiếu ổn định, đang xếp thứ ba, kém Barca 9 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X