Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Courtois đưa vợ cũ đến lễ ra mắt Real Madrid

Thứ Sáu 10/08/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành người Bỉ gây bất ngờ khi đưa cả bà xã ly hôn tới ngày vui tại thủ đô Tây Ban Nha.
Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja và ký hợp đồng thời hạn 6 năm, Courtois ra mắt tại Bernabeu với sự có mặt của bố mẹ, anh em, vợ Marta Dominguez, hai con Alexandra và Nicholas.
Thủ môn Courtois đưa vợ cũ đến lễ ra mắt Real Madrid hình ảnh
Gia đình Courtois trong lễ ra mắt đội bóng. Ảnh: NS.


Courtois cho biết anh "hoàn thành một giấc mơ từ khi còn nhỏ". "Cảm ơn tất cả các bạn một lần nữa. Nhờ có Chủ tịch, các cố vấn, gia đình, bạn bè và đặc biệt là mẹ của các con tôi dù chúng tôi không còn bên nhau. Hala Madrid".

Sau khi ra mắt, Courtois ra sân Bernabeu để chào khán giả. Sau đó, anh tham gia cuộc họp báo. Thủ môn 26 tuổi cũng có 4 năm phục vụ đội bóng thành London, nơi anh giành được hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, một FA Cup và một Cup Liên đoàn.

Courtois gặp Marta Dominguez, quốc tịch Tây Ban Nha, trong thời gian anh khoác áo Atletico Madrid ở một trung tâm mua sắm ở phía Bắc thủ đô, nơi cô làm việc như một nhân viên bán hàng. Hai người giữ quan hệ tình cảm và công khai vào tháng 5/2014 trong ngày vui Atletico Madrid đánh bại Barca ở sân Nou Camp.

Sau chiến thắng này, Courtois đến Chelsea cùng vợ và hai người có con đầu lòng năm 2015. Tháng 5/2017, đứa con thứ hai chào đời nhưng một tháng trước đó, cặp đôi ly dị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X