Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Courtois chia tay bạn gái mang bầu

Thứ Ba 04/04/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trang Dhnet.be cho biết thủ môn Courtois đã chia tay cô bạn gái Marta Dominguez, người chuẩn bị sinh đứa con thứ hai cho anh.
Thu mon Courtois chia tay ban gai mang bau hinh anh
Courtois và Dominguez đã không còn gắn bó nữa.

Trả lời báo chí, thủ thành bắt cho Chelsea xác nhận thông tin trên. Anh giải thích quyết định "đường ai nấy đi" với cô bạn gái diễn ra trong êm đẹp. "Từ tháng 9 năm ngoái, chúng tôi đã gặp trục trặc tình cảm. Lúc đó, Marta cũng đang mang bầu đứa con thứ hai của tôi. Cô ấy sống ở Madrid (Tây Ban Nha), còn tôi lại thi đấu tận London (Anh). Khoảng cách địa lý khiến cả hai khó chăm sóc cho nhau chu đáo", Courtois nói.

Giữa Courtois và Dominguez đã có với nhau một cô con gái tên Adriana, ra đời hồi tháng 5/2015. Tháng tới, họ sẽ đón thêm một cậu con trai. Nhưng mặc cho điều đó, cả hai vẫn tôn trọng quyết định cuối cùng.

"Thời gian qua, chúng tôi không hề xảy ra xích mích nào cả. Nhưng hôm nay, tôi thừa nhận mối quan hệ với bạn gái đã kết thúc. Nhưng điều này không có nghĩa tôi sẽ vô trách nhiệm với cậu con trai Nicolas sắp chào đời vào tháng tới", ngôi sao người Bỉ nói.

Theo Courtois, anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với bạn gái Dominguez. Người gác đền của Chelsea làm điều đó vì tương lai cậu con trai sắp ra đời. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, thủ thành 24 tuổi muốn giới truyền thông tôn trọng cuộc sống riêng tư bản thân.

 Trong quá khứ, thủ môn người Bỉ từng dính phốt vụng trộm với bạn gái đồng đội. Thông tin này do nàng WAgs Caroline Lijnen, người yêu lâu năm của Kevin De Bruyne, tiết lộ. Khi đó, cô này được đồn đại "ăn vụng" với Courtois trong thời gian còn mặn nồng với De Bruyne hồi tháng 4/2013.

Tuy nhiên, phải sau này Lijnen mới công khai nói về chuyện lén lút qua lại với thủ thành người Bỉ như để trả đũa, sau khi De Bruyne lên báo công khai chuyện lừa dối cô để quan hệ ngoài luồng với bạn thân của mình.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X