Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn khiêu khích trọng tài phản cảm của thủ môn Cần Thơ gây sốt trên thế giới

Thứ Bảy 20/03/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trước trọng tài Đỗ Anh Đức tại giải hạng Nhất tối 19/3 lan truyền tới các đầu báo uy tín ở nước ngoài.
"Thủ môn phát điên: Cản phạt đền và ăn mừng vào mặt trọng tài" là tiêu đề TyC Sports (Argentina) đặt cho tình huống tại giải hạng Nhất Việt Nam tối 19/3.
Thủ môn Cần Thơ Thanh Vũ gây sốt trên báo chí thế giới hình ảnh
Hành vi của thủ môn Thanh Vũ đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Trong trận đấu giữa Cần Thơ và Công An Nhân Dân (CAND) ở giải hạng Nhất Quốc gia vào tối 19/3, Phạm Trần Thanh Vũ đã có pha ăn mừng quá khích sau khi đẩy được quả phạt đền ở phút 90+1.

Thay vì chia vui với đồng đội, Thanh Vũ đã trượt cỏ và lao về phía trọng tài chính Đỗ Anh Đức để ăn mừng. Cho dù may mắn không phải nhận thẻ, nhưng Thanh Vũ phải hứng chịu vô số chỉ trích từ người hâm mộ vì hành động thiếu tôn trọng với trọng tài.

Trước đó, chính Thanh Vũ là người phạm lỗi với cầu thủ CAND khiến Cần Thơ bị thổi phạt đền khi tỉ số đang là 1-1. Thủ môn này lao ra đấm bóng nhưng đấm trượt và va chạm khiến đối thủ ngã trong vòng cấm đội nhà.

"Phản ứng của thủ môn khiến chính đồng đội của anh ta cũng bất ngờ. Họ không hiểu gì và đã cố gắng ngăn lại nhưng không thành công", TyC Sport bình luận.

Tờ Guardian (Anh) cũng đưa tin về pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Cần Thơ. Trang báo hàng đầu của xứ sở sương mù dẫn lại đoạn video về tình huống này và đưa tin ngắn gọn về hành động ăn mừng của thủ môn Thanh Vũ. Nhiều trang báo từ Australia, Anh cũng dẫn lại đoạn tin từ Guardian.

Trọng tài Đỗ Anh Đức không phạt thẻ với thủ môn Thanh Vũ sau hành động này. Tuy nhiên, hành vi khiêu khích của thủ môn Cần Thơ đang lan truyền mạnh và gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng.

Xem lại màn trượt cỏ khiêu khích trọng tài rất phản cảm của thủ môn Thanh Vũ

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X