Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng lên chức bố

Thứ Ba 12/07/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã bất ngờ để lộ việc thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp có quý tử sau khi kết hơn với bà xã người Ukraina, Dianka Zakhidova.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đại diện Nguyễn Đắc Văn của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải trạng thái chúc mừng anh và vợ đã có em bé.

Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng lên chức bố 1
Ông Đắc Văn chia sẻ tin vui trên trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cụ thể, ông Văn viết: "Câu hỏi hàng ngày của chú cháu tôi luôn là: Chúng ta có hạnh phúc không ??? - Chắc chắn là rất rất HẠNH PHÚC.

Chúc mừng Dũng & Dianka. Thằng cu đương nhiên là đẹp trai và sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha".

Để chia sẻ niềm vui này, Bùi Tiến Dũng và vợ mới đây đã tổ chức bữa tiệc nhẹ cùng người thân, gia đình nhằm để thông báo việc đã có con trai đầu lòng.

Tiệc tiết lộ giới tính của con ở Việt Nam còn khá xa lạ. Tuy nhiên, ở một số quốc gia ở châu Âu, Mỹ… điều này khá phổ biến. Và cả hai người đều không thấy phiền khi chia sẻ điều này trên trang cá nhân của mình.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà hôm 22/5 vừa qua. Trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật, hành động ngọt ngào.

Nửa kia của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, là người mẫu người Ukraine. Dianka Zakhidova được nhiều người khen ngợi có nhan sắc “cực phẩm”. Trước khi đến TP.HCM sinh sống, Dianka làm việc cho một công ty người mẫu và hoạt động ở nhiều quốc gia như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

Hiện cả hai đang làm việc tại TP.HCM. Với Bùi Tiến Dũng, trong suốt thời gian qua, anh đã nỗ lực tập luyện để cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh Thanh Thắng. Song cơ hội với chưa xuất hiện với người hùng một thời của ĐT U23 Việt Nam.

@bongda24h.vn.official Chúc mừng gia đình Tiến Dũng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #buitiendung #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X