Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng xuất hiện bảnh bao cùng Shark Linh trên sóng truyền hình

Thứ Sáu 31/12/2021 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã gây ấn tượng khi xuất hiện bảnh bao với vai trò khách mời trong chương trình có sự góp mặt của Shark Thái Vân Linh.

Bùi Tiến Dũng tham gia chương trình ghi hình cuối năm

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã vinh dự được lựa chọn làm khách mời trong một chương trình truyền hình chào xuân 2022 của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV).

“Người gác đền” sinh năm 1997 là một trong những cá nhân tích cực hoạt động thiện nguyện trong năm 2021, giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành trên cả nước. Chính vì lẽ đó, thủ thành quốc dân được xem như một trong những cá nhân nổi bật có tầm ảnh hưởng đặc biệt trong năm qua.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng hào hứng đăng tải hình ảnh tham gia chương trình cùng dòng trạng thái: “Điều gì chúng ta học được sau khi trải qua một năm 2021 đầy khó khăn và vất vả?”

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng cùng dàn khách mời trong chương trình

“Không sao cả! Chúng ta vẫn còn ở đây mạnh khoẻ và biết ơn cuộc sống này vô cùng. Xin được lan toả năng lượng tích cực đến với tất cả mọi người. Tiếp tục cuộc sống, nỗ lực mỗi ngày. Cùng yêu thương và sẻ chia”.

Thông qua những bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân của thủ thành 24 tuổi, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vẻ ngoài điển trai và bảnh bao của anh. Người gác đền xứ Thanh xuất hiện với một diện mạo tương đối lạ lẫm với bộ vest lịch lãm cùng mái tóc bổ luống.

Bùi Tiến Dũng
Diện mạo bảnh bao của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trong chương trình lần này, bên cạnh những MC và nghệ sĩ nổi tiếng còn có sự xuất hiện của Shark Thái Vân Linh, nữ doanh nhân nổi tiếng từng nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình trong các chương trình về đầu tư.

Dưới phần bình luận ở bài viết của Bùi Tiến Dũng, giới cầu thủ và nhiều người nổi tiếng cũng đã gửi lời chúc mừng đến cựu thủ thành của CLB Hà Nội. Trong đó, đáng chú ý là lời bông đùa của tiền đạo Hà Đức Chinh, ngôi sao người Phú Thọ bình luận: “Lạng lên đó kể chuyện gì vậy”. Sau đó, Tiến Dũng cũng hài hước đáp lời rằng: “Mình đi học bạn ơi. Gọi vốn cho anh em mình nè.”

Tuyển nữ Việt Nam thắng trận mở màn trên đất Tây Ban NhaTuyển nữ Việt Nam thắng trận mở màn trên đất Tây Ban Nha
Tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng đậm trước CLB Pozoalbense trong trận mở màn trên đất Tây Ban.
Ông vua giải trẻ được triệu tập lên U23 Việt NamÔng vua giải trẻ được triệu tập lên U23 Việt Nam
Cầu thủ sáng giá nhất giải trẻ U21 Quốc gia 2021, Quốc Việt và 3 cầu thủ khác của học viện đào tạo Nutifood được triệu tập lên U23 Việt Nam dự giải Đông Nam Á.
Chanathip không thể chơi hay ở vòng bảng AFF Cup vì bị...ốmChanathip không thể chơi hay ở vòng bảng AFF Cup vì bị...ốm
Lý do tiền vệ Chanathip Songkrasin không thể thi đấu bùng nổ ở vòng bảng AFF Cup 2020 đã được đích thân bố của cầu thủ này tiết lộ.
Thầy cũ của Xuân Trường được giới thiệu dẫn dắt ĐT SingaporeThầy cũ của Xuân Trường được giới thiệu dẫn dắt ĐT Singapore
Trong một phát biểu mới đây, cựu tuyển thủ quốc gia người Singapore, Sasikumar đã lên tiếng cho rằng LĐBĐ nước này nên đặt vấn đề với một nhà cầm quân Hàn Quốc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X