Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nối gót Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm chủ một thương hiệu thời trang

Thứ Hai 08/03/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua trang facebook của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã tiết lộ về một nhãn hiệu thời trang sắp ra mắt do mình làm chủ.

Xu hướng cầu thủ vừa đá bóng, vừa làm kinh tế đã không còn mới lạ ở thời hiện đại kể cả trong làng bóng đá Việt Nam. Và sau những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, mới đây đến lượt thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã tiết lộ về một dự án kinh doanh do mình làm chủ. 

Theo đó, thủ thành xứ Thanh đã đăng tải video giới thiệu về mẫu áo đầu tiên mang tên "HaLo D". Mong muốn của Bùi Tiến Dũng là tạo dựng nên một thương hiệu thời trang mang dấu ấn cá nhân và đặc biệt dành riêng cho giới trẻ. 

Bùi Tiến Dũng sắp làm ông chủ thương hiệu thời trang hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thời trang "HaLo D"

Được biết 'đứa con tinh thần' của thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt vào ngày hôm nay (8/3). Các khách hàng nữ đặt hàng trong ngày hôm nay sẽ được giảm giá 100 nghìn đồng.

Ngay sau khi ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình, Bùi Tiến Dũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và đồng nghiệp. 

Riêng hội bạn thân với những Hà Đức Chinh, Quang Hải lại không ngại 'đòi quà' từ ông chủ "HaLo D". Tiền đạo Đức Chinh viết: "Đã like và đợi nhận quà".

Ngoài thời gian cho kinh doanh, hiện thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đang dành tâm trí quyết tâm cạnh tranh suất bắt chính ở CLB TP.HCM.

Hiện tại cầu thủ sinh năm 1997 đang tập luyện và thi đấu giao hữu cùng các cầu thủ của TP.HCM trước khi V-League quay trở lại vào ngày 13/3 tới. Vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn tự tin và thi đấu lăn xả trước Bà Rịa Vũng Tàu ở một trận giao hữu. 

Thậm chí, HLV Mano Polking không quên dành lời khen ngợi cho thủ môn này. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể có cơ hội trở lại khung thành đội chủ sân Thống Nhất.

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu thời trang

video
Bạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửaBạn gái Bùi Tiến Dũng thiêu đốt mọi ánh nhìn với vòng một bốc lửa
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ và hết sức gợi cảm, nhờ khuôn mặt đẹp cùng vòng 1 bốc lửa.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV PolkingThủ môn Bùi Tiến Dũng ghi điểm với HLV Polking
Ông Alenxandre Polking đã có những lời khen ngợi dành cho thủ thành Bùi Tiến Dũng sau màn trình diễn khá ấn tượng trước Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến DũngBạn gái đăng ảnh thân mật nhân dịp sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cô nàng Dianka Zakhidova mới đây đã có những lời nhắn nhủ đầy sự ngọt ngào và tình cảm tới bạn trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh ngọt ngào trong ngày 14/2
Cô nàng người mẫu Dianka Zakhidova mới đây đã đăng những bức ảnh ngọt ngào với thủ thành Bùi Tiến Dũng nhân dịp ngày lễ tình nhân 14/2.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hútThủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bạn gái Tây mặc áo dài cực kỳ thu hút
Trang Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải những bức ảnh bạn gái Tây trong tà áo dài thước tha của Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X