Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn bị đuổi vì dám ... tiểu tiện sau khung thành

Thứ Hai 30/01/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thủ môn bóng đá ở Scotland bị phạt thẻ đỏ vì ra sau cầu môn phóng uế. Anh đã xin trọng tài cho dừng trận đấu để vào nhà vệ sinh nhưng không được phép.
Thu mon bi duoi vi dam  tieu tien sau khung thanh hinh anh
Nhân vật dám làm điều bậy trên sân cỏ

Sự cố hài hước nói trên diễn ra ở phút 72 trong trận Shettleston đấu Shotts Bon Accord thuộc khuôn khổ giải bóng đá không chuyên Scotland hôm 28/1. Theo mô tả của Twitter đội Shotts Bon Accord thì “thủ môn Gary Whyte bị truất quyền thi đấu ở phút 72 vì tiểu tiện sau khung thành”.

Nói về sự cố hy hữu này, giám đốc CLB Shettleston, ông John Fallon Jr tiết lộ Whyte khi đó đã xin trọng tài biên đi tiểu nhưng không được phép. Lâm vào trạng thái quá bức bối, thủ môn White đánh liều ra sau cầu môn để tiểu tiện.

Ông John Fallon phàn nàn: “Khi chuẩn bị phát bóng, cậu ấy đã nói với trọng tài biên rằng cậu ấy muốn vào nhà vệ sinh. Trọng tài biên lạnh lùng quả quyết không thể cho dừng trận đấu. Trước khi phát bóng, White chạy ra sau khung thành và đi tiểu. Khi trở lại, cậu ấy bị phạt thẻ đỏ. Chúng tôi không hiểu tại sao. Tình huống dẫn đến thẻ phạt của cậu ấy không phạm luật, vì thế chúng tôi hơi băn khoăn”.

Dù chỉ chơi với 10 người, đội bóng Shettleston vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X